- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Rostec đánh giá khả năng của Nga cung cấp nguyên liệu để sản xuất vũ khí

© Sputnik / Konstantin Mihalchevskiy / Chuyển đến kho ảnhĐạn dược của các binh sĩ mới đến thuộc Lực lượng Vũ trang Nga tại bãi tập trong khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt theo hướng Zaporozhye
Đạn dược của các binh sĩ mới đến thuộc Lực lượng Vũ trang Nga tại bãi tập trong khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt theo hướng Zaporozhye - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.04.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Giám đốc điều hành Rostec Oleg Yevtushenko cho biết, Nga không và sẽ không thiếu nguyên liệu thô chiến lược để sản xuất xe tăng, súng, máy bay và các loại vũ khí khác.

“Nhờ hành động phối hợp của các tổ chức khai thác tài nguyên của Nga, chúng tôi không gặp vấn đề gì với các nguyên liệu thô chiến lược để chế tạo xe tăng, máy bay, pháo, súng máy, v.v. Và những vấn đề như vậy không thể lường trước được trong tương lai”, Yevtushenko nói tại triển lãm “Nước Nga” tại phiên họp toàn thể “Sử dụng tài nguyên cho một tương lai ổn định: kỷ nguyên phục hưng”.

Trước đó, được biết vào năm 2023, các doanh nghiệp của Rostec bắt đầu sản xuất thuốc súng làm đạn từ gỗ và cellulose lanh. Theo Bekhan Ozdoev - giám đốc công nghiệp phụ trách vũ khí, đạn dược và hóa chất đặc biệt tại Rostec, một loạt thử nghiệm và bắn thực tế cho thấy thuốc súng làm từ nguyên liệu gỗ “không thua kém gì thuốc súng truyền thống”.
Trước đây, các công ty thành viên Rostec, đã đề nghị hỗ trợ các nước bạn bè trong việc thành lập lực lượng đổ bộ đường không.
Công tác chiến đấu của MLRS Grad thuộc Tập đoàn Lực lượng phía Nam - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.04.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Nga phá hủy 2 xưởng lắp ráp UAV và cơ sở huấn luyện xuồng không người lái của LLVT Ukraina
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала