Xôn xao clip tổng phụ trách đội túm cổ áo, vuốt tóc nữ sinh ở Đà Nẵng

© Depositphotos.com / Gow27Cô gái Châu Á.
Cô gái Châu Á. - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.04.2024
Đăng ký
Nhiều đoạn clip lan truyền trên mạng cho thấy cảnh một người đàn ông được cho là cán bộ phụ trách đội tại Trường THCS Nguyễn Thiện Thuật ở Đà Nẵng nắm áo, vuốt tóc, ôm, áp sát mặt nữ sinh.
Hiện trường đã tạm đình chỉ cán bộ có hành vi cử chỉ không đúng mực này và công an đang xác minh, điều tra sự việc.

Xác minh clip ở trường THCS Nguyễn Thiện Thuật

Ngày 11/4, tài khoản mạng xã hội đăng clip với tiêu đề “Đà Nẵng chấn động. Thầy giáo làm gì đó học sinh tại trường THCS N.T.T” gây xôn xao dư luận Đà Nẵng.
Nội dung đoạn clip thể hiện, một người đàn ông mặc áo xanh được cho là cán bộ, giáo viên tại trường THCS Nguyễn Thiện Thuật Đà Nẵng đang lớn tiếng hỏi 2 học sinh nữ về một vụ đánh nhau.
Điều đáng nói là người đàn ông trong clip lại có nhiều hành vi không đúng chuẩn mực khi nắm cổ áo nữ sinh kéo ra xa rồi đẩy một em vào tường, mặt áp sát vào học sinh nói gì đó.
Ở một clip khác, người này còn vuốt tóc, đánh tay, ghì cổ và chỉ tay vào mặt học sinh với những lời nói khó hiểu.
Nhà tù - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.04.2024
14 tháng tù cho cựu quân nhân tông chết nữ sinh là chưa đủ sức răn đe
Chỉ sau khoảng 30 phút đăng tải, trang Facebook* đăng những đoạn clip này đã xóa bài, tuy nhiên, nhiều trang khác đã kịp tải về trước đó, đăng lại trên các Fanpage, hội, nhóm Đà Nẵng.
VOV dẫn lời ông Nguyễn Quang Vinh, Chủ tịch UBND quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng cho hay, quận đang chỉ đạo xác minh vụ việc.
“Quận đang giao thẩm tra, xác minh. Bây giờ chúng tôi cũng chưa nắm cụ thể, tình tiết như thế nào. Vì vậy đang cho các cơ quan chức năng thẩm tra để xác minh cụ thể thông tin. Mức độ tới đâu thì xử lý tới đó”, ông Vinh nói.

Đã đình chỉ người đàn ông trong clip

Thông tin được báo Người lao động dẫn từ đạo Sở Giáo dục và Đào tạo TP Đà Nẵng cho biết UBND quận Cẩm Lệ đang làm việc với lãnh đạo Trường THCS Nguyễn Thiện Thuật để làm rõ những clip gây xôn xao trên mạng xã hội.
Đàn ông bị còng tay - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.02.2024
Nam Định: Người tông 2 nữ sinh tử vong là Bí thư xã
Lãnh đạo Sở GD-ĐT TP Đà Nẵng cho biết thêm, nhà trường đã báo cáo sơ bộ ban đầu về vụ việc.
Theo đó, người mặc áo xanh (được cho là thầy giáo) trong clip là tổng phụ trách đội của trường (nhân viên hợp đồng), không phải là giáo viên đứng lớp.
Trường báo cáo sơ bộ ban đầu cho hay, khi một nhóm học sinh đánh nhau, tổng phụ trách đội đến can ngăn và sau đó xảy ra mọi việc như clip lan truyền. Người tổng phụ trách đội này đã bị tạm đình chỉ công tác.
Theo bà Ngô Thị Thanh Hoa, Hiệu trưởng trường Nguyễn Thiện Thuật, hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra sự việc.
*Hoạt động meta (mạng xã hội Facebook, Instagram) bị cấm ở Nga vì bị xem là cực đoan.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала