- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Bộ Quốc phòng Nga cho biết cuộc phản công mới của Zelensky sẽ kết thúc như thế nào

© Sputnik / Konstantin Mihalchevskiy / Chuyển đến kho ảnhNhững quân nhân tiếp viện mới của Lực lượng vũ trang Nga theo hướng Zaporozhye đang được huấn luyện tại bãi tập trong khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt
Những quân nhân tiếp viện mới của Lực lượng vũ trang Nga theo hướng Zaporozhye đang được huấn luyện tại bãi tập trong khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.04.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Cuộc phản công mới của Lực lượng Vũ trang Ukraina sẽ kết thúc trong thảm họa hoàn toàn đối với Ukraina với thất bại cuối cùng của quân đội nước này, nguồn tin cấp cao trong Bộ Quốc phòng Nga nói với các phóng viên hôm thứ Năm.
“Nhờ những cách tiếp cận không hề tầm thường như vậy đối với kế hoạch quân sự, không cần phải nghi ngờ rằng việc thực hiện kế hoạch phản công mới của Zelensky sẽ kết thúc trong thảm họa hoàn toàn đối với Ukraina với thất bại cuối cùng của Lực lượng vũ trang Ukraina và sự khởi đầu con đường hòa bình theo các điều kiện của Nga”, nguồn tin cho biết.
Trước đó, trong cuộc phỏng vấn với tờ Bild của Đức, Zelensky cho biết Kiev đã xây dựng kế hoạch phản công mới, nhưng điều này đòi hỏi hệ thống vũ khí hiện đại từ các đối tác nước ngoài, trong đó có Mỹ. Zelensky nói rằng Ukraina “rất muốn” phá hủy cây cầu Crưm, nhưng “chúng tôi không chỉ nói về nó” mà còn về “một số cơ sở hạ tầng của Nga phục vụ mục đích quân sự”, bao gồm các sân bay và các cây cầu khác.
Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.04.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Hội đồng Liên bang Nga phản ứng với việc Zelensky tuyên bố phá hủy cầu Crưm
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала