Bộ Quốc phòng Nga nhận lô tiêm kích Su-35S mới

© Sputnik / Vitaliy Ankov / Chuyển đến kho ảnhSukhoi Su-35S
Sukhoi Su-35S - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.04.2024
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tập đoàn chế tạo máy bay thống nhất (UAC) của Nga đã sản xuất và bàn giao cho Bộ Quốc phòng Nga lô máy bay tiêm kích đa chức năng loại mới Su-35S đầu tiên trong năm nay, thông tin từ tập đoàn cho biết.

“Nhà máy Hàng không Komsomolsk-on-Amur (KnAAZ) mang tên Yu. A. Gagarin thuộc UAC (trực thuộc Tập đoàn Nhà nước Rostec) đã sản xuất và bàn giao cho Bộ Quốc phòng Nga lô tiêm kích đa chức năng loại mới Su-35S đầu tiên trong năm nay", - thông báo cho biết.

Được biết mẫu máy bay thế hệ 4++ này đã trải qua quy trình thử nghiệm trên mặt đất và thử nghiệm bay ở nhiều chế độ vận hành khác nhau, bay từ sân bay của nhà máy KnAAZ đến nơi làm nhiệm vụ.

"Su-35S được trang bị thiết bị buồng lái, hệ thống thông tin và thiết bị ngắm mục tiêu tầm xa tiên tiến. Hệ thống điều khiển hiện đại trên máy bay cho phép liên lạc và trao đổi thông tin tốc độ cao giữa máy bay và các trạm kiểm soát mặt đất cũng như giữa các máy bay với nhau", - thông báo trích dẫn lời ông Vladimir Artykov, Phó Tổng giám đốc thứ nhất của Tập đoàn nhà nước Rostec.

Pháo tự hành «Msta-S» - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.01.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Quân đội Nga sẽ trang bị thêm vũ khí nào trong năm 2024?
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала