- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Ở Mỹ thừa nhận Nga sẽ sớm đạt được thành công ở Ukraina

© Sputnik / Stanislav Krasilnikov / Chuyển đến kho ảnhPhát hiện đạn dược trong quá trình rà phá bom mìn ở Avdeevka
Phát hiện đạn dược trong quá trình rà phá bom mìn ở Avdeevka - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.04.2024
Đăng ký
Nga có thể sớm đạt được thành công lớn trong cuộc xung đột Ukraina. Đây là tin đưa của Bloomberg.
“Mối lo ngại đang gia tăng là quân đội Nga có thể đạt được những thành tựu đáng kể trong những tuần tới”, - ấn phẩm này cho biết.
Cần lưu ý rằng Tướng Christopher Cavoli, người đứng đầu Bộ Tư lệnh Châu Âu, đã nói với Ủy ban Quân vụ Hạ viện rằng Ukraina đang phân bổ đạn pháo của mình “với dự đoán rằng chúng có thể cạn kiệt”.
Như Bloomberg viết, Lực lượng Vũ trang Nga, “cảm nhận được thời điểm yếu kém của Ukraina”, đã tấn công cơ sở hạ tầng quan trọng của đất nước, gây ra thiệt hại nghiêm trọng nhất trong hơn hai năm xung đột.
Một binh sĩ của nhóm quân đội Trung tâm của Lực lượng Vũ trang Nga đang hoàn thiện kỹ năng bắn từ các hệ thống tên lửa chống tăng Кornet - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.04.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Quân Nga tấn công phiến quân Kraken ở vùng Kharkov
Trước đó, chính quyền Tổng thống Mỹ Joe Biden bày tỏ sự thất vọng trong quan hệ với cả đảng Cộng hòa và châu Âu về vấn đề hỗ trợ Ukraina.
Theo nguồn tin của Bloomberg, Mỹ không có kế hoạch thay thế nào về hỗ trợ quân sự cho Ukrainangoài khoản 60 tỷ USD bị chặn ở cấp quốc hội.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала