Israel tuyên bố sẽ tiếp tục nỗ lực đạt được mục tiêu của cuộc chiến với Hamas

© Flickr / Zachi EvenorQuốc kỳ Israel
Quốc kỳ Israel - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.04.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Israel sẽ tiếp tục nỗ lực hiện thực hóa các mục tiêu của cuộc chiến với toàn bộ lực lượng của Hamas sau khi phong trào Palestine từ chối thỏa thuận được đề xuất, theo văn phòng Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu.
"Hơn một tuần trôi qua kể từ cuộc gặp ở Cairo - Hamas bác bỏ kế hoạch do các nhà hòa giải đưa ra... Israel sẽ tiếp tục nỗ lực thực hiện các mục tiêu của cuộc chiến với Hamas ở mức tối đa và sẽ nỗ lực hết sức để ngay lập tức thực hiện các mục tiêu đó, giải phóng 133 con tin từ Dải Gaza"
Việc tuyên bố việc từ chối đề xuất của ba nhà hòa giải, vốn được coi là “sự linh hoạt đáng kể nhất từ ​​phía Israel”, chứng tỏ thủ lĩnh của Hamas ở Dải Gaza, Yahya Sinwar, “không muốn một thỏa thuận nhân đạo và sự trở lại của con tin, tiếp tục khai thác căng thẳng (Israel) với Iran và cố gắng <...> leo thang chung trong khu vực", theo trang web của văn phòng thủ tướng.
Hệ thống phòng không Iron Dome của Israel phóng để đánh chặn tên lửa bắn từ Iran, ở miền trung Israel, Chủ nhật, ngày 14 tháng 4 năm 2024. - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.04.2024
Quân đội Israel tấn công các mục tiêu quân sự của Hezbollah
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала