- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Mối đe dọa từ UAV Ukraina đang dần giảm xuống mức không đáng kể

© Sputnik / Evgeny Biyatov / Chuyển đến kho ảnhNgười điều khiển UAV chuẩn bị máy bay không người lái Orlan-10
Người điều khiển UAV chuẩn bị máy bay không người lái Orlan-10 - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.04.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Mối đe dọa từ máy bay không người lái mà quân đội Ukraina sử dụng để tấn công các khu vực hậu phương và lãnh thổ Nga, đang dần giảm xuống mức không đáng kể do sự phát triển của hệ thống phòng không Nga, nhà phân tích quân sự và chuyên gia phòng không hàng đầu của Nga Alexey Leonkov nói với Sputnik.
Ở Nga, ngày 14 tháng 4 được kỷ niệm là Ngày Lực lượng Phòng không.
Theo Leonkov, việc tạo ra các hệ thống hiệu quả để bao phủ các khu vực phía sau là ưu tiên hàng đầu vì chiến dịch quân sự đặc biệt xác định một nhiệm vụ cụ thể là ngăn chặn các cuộc tấn công khủng bố bằng máy bay không người lái tầm xa.
“Rõ ràng là chúng ta chưa có ngay trong tay số lượng hệ thống tên lửa phòng không cần thiết, vì vậy phải tổ chức phòng thủ cơ động tại các thành phố như vậy. Nhưng tổ hợp công nghiệp quốc phòng của chúng tôa sẽ giải quyết được nhiệm vụ này. Công việc diễn ra “24/7” mang lại những lợi ích - chúng ta thực tế đang bắt đầu vô hiệu hóa mối đe dọa khủng bố này và giảm nó xuống mức không đáng kể”, Leonkov nói.
Người lính được huy động của quân đội Nga theo hướng Avdeevka - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.04.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Quan chức DNR cho biết gia tăng số lượng binh sĩ quân đội Ukraina bị bắt
Quân đội Ukraina thường xuyên cố gắng thực hiện các cuộc tấn công khủng bố nhằm vào các mục tiêu của Nga bằng cách sử dụng máy bay không người lái. Hiện tại, phần lớn chúng bị hệ thống phòng không tiêu diệt.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала