- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Lực lượng vũ trang Nga đánh trúng nơi triển khai lính đánh thuê Pháp ở Slavyansk

© Sputnik / Alexey Maishev / Chuyển đến kho ảnhQuân đội Nga
Quân đội Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.04.2024
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - LLVT Nga đã tấn công vị trí triển khai lính đánh thuê Pháp ở Slavyansk do Ukraina kiểm soát, điều phối viên hoạt động bí mật tại Nikolaev, ông Sergei Lebedev thông báo cho Sputnik, dẫn nguồn tin từ các đồng chí cùng đội.

“Ở Slavyansk xảy ra một vụ nổ lớn lúc 7 giờ sáng, theo tin các đồng chí của chúng tôi cung cấp, đạn bắn trúng “mục tiêu đã định”, nơi lính pháo binh Ukraina và rất có thể là cả người Pháp vận chuyển pháo tự hành CAESAR đến giúp bè lũ Bandera”, - người đối thoại của hãng tin cho biết.

Ông cũng lưu ý rằng một phần ba thành phố đã bị quân đội phong tỏa, tất cả mọi người đi trên đường phố đều bị kiểm tra giấy tờ và điện thoại thông minh. Theo dữ liệu chưa được xác minh, một số xe cứu thương từ Pavlograd đã đến thành phố này.
Quân đội Ukraina  - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.03.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Ngại chiến đấu, lính đánh thuê Pháp ngồi ở hậu phương của Lực lượng vũ trang Ukraina
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала