Ở Mỹ bình luận về vụ Israel tấn công Iran

© Fotolia / Borna_MirIran
Iran - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.04.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Cuộc tấn công của Israel vào Iran là thông điệp cảnh báo tới Tehran rằng lực lượng Israel có thể dễ dàng vượt qua hệ thống phòng không của Iran, Thiếu tướng quân đội Mỹ đã nghỉ hưu Mark McCarley nói với CNN.
“Người Israel cần trả thù, nhưng đồng thời, đòn đáp trả này là một thông điệp: “Đúng, chúng tôi có thể vượt qua hệ thống phòng không. Đừng làm thế nữa. Nếu các người làm vậy, thì thảm họa sẽ chờ đợi các người”, - kênh truyền hình dẫn lời McCarley nói.
Tướng Mỹ đã nghỉ hưu cũng lưu ý Israel nên cảnh giác vì Iran có thể trả đũa lần nữa.
Iran tấn công bằng tên lửa - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.04.2024
Iran đe dọa tấn công cơ sở hạt nhân của Israel
Theo truyền thông Mỹ, vào tối thứ Sáu, Israel đã thực hiện một cuộc tấn công trả đũa “có giới hạn” nhằm vào các mục tiêu ở Iran. Các vụ nổ đã được báo cáo ở khu vực thành phố Isfahan. Hãng thông tấn nhà nước Iran IRIB đưa tin, tại một số tỉnh của nước này, các hệ thống phòng không đã phản ứng trước sự tiếp cận của máy bay không người lái. Tasnim khẳng định các cơ sở hạt nhân ở tỉnh Isfahan hoàn toàn an toàn. Đồng thời, 3 quan chức Iran xác nhận với New York Times rằng mục tiêu của cuộc tấn công là căn cứ không quân gần Isfahan.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала