Hải Phòng rúng động nghi án nam sinh 15 tuổi sát hại bạn gái: Đã có con chung

© Ảnh : Báo Công An Nhân DânRất đông người dân hiếu kỳ tập trung gần hiện trường khu vực khám nghiệm tử thi
Rất đông người dân hiếu kỳ tập trung gần hiện trường khu vực khám nghiệm tử thi - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.04.2024
Đăng ký
Công an TP. Hải Phòng xuyên đêm khai quật nơi chôn cất thi thể thiếu nữ 15 tuổi bị phi tang tại vườn nhà dân ở xã An Hồng, huyện An Dương.
Nghi phạm trong vụ án là Lê Phong Toàn (cùng 15 tuổi). VTV dẫn lời vị đại diện công an cho biết, nghi phạm và nạn nhân có quan hệ tình cảm, nạn nhân đã có thai và sinh con được 5 tháng.

Thiếu nữ 15 tuổi bị bạn trai sát hại

Ngày 20/4, báo CAND dẫn nguồn tin Công an huyện An Dương (TP. Hải Phòng) cho biết, cơ quan chức năng đang điều tra nghi án 1 nữ sinh bị bạn trai (15 tuổi) sát hại, xảy ra tại thôn Lê Sáng, xã An Hồng.
Trước đó, Công an xã An Hồng nhận được trình báo của ông Nguyễn Văn T. (trú thôn Ngô Hùng, xã An Hồng) về việc em Nguyễn Thùy D. (sinh năm 2009, con gái ông T.) đi khỏi nhà từ ngày 12/4 không trở về.
Qua xác minh các mối quan hệ của cháu D., công an xác định sau khi rời khỏi nhà, cháu đã đến nhà bạn trai là Lê Phong Toàn (sinh năm 2009), hiện đang sống cùng bà ngoại là Hoàng Thị H. ở thôn Lê Sáng.
Xét xử cựu Giám đốc Công an thành phố Hải Phòng và 12 bị cáo - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.04.2024
Buồn cho ông Đỗ Hữu Ca: Vì sao cựu Giám đốc Công an Hải Phòng lĩnh án nặng nhất?
Vào cuộc điều tra, lực lượng chức năng phát hiện những ngày gần đây, Lê Phong Toàn có những biểu hiện bất thường. Đáng ngờ là tại khoảng đất trống trong vườn nhà bà H. lại xuất hiện 1 gò đất với nhiều biểu hiện nghi vấn.
Ngày 19/4, Công an xã An Hồng đã mời Lê Phong Toàn đến trụ sở làm việc. Qua đấu tranh, bước đầu Toàn khai nhận đã sát hại em Nguyễn Thùy D. rồi chôn thi thể nạn nhân trong vườn phi tang, với lý do mẫu thuẫn tình cảm.
Trong đêm 19/4, Công an huyện An Dương đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP. Hải Phòng tiến hành khai quật và tìm thấy thi thể nạn nhân.

Đã có con chung

Liên quan vụ việc, ngày 20/4, VTV dẫn lời đại diện Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP. Hải Phòng cho biết, giữa nghi phạm và nạn nhân có mối quan hệ yêu đương, cả hai đã có con chung với nhau.
Theo vị này, cháu bé đã được sinh ra khoảng mấy tháng và đang ở với bà ngoại của Lê Phong Toàn ở xã An Hồng.
Lãnh đạo UBND xã An Hồng (huyện An Dương, TP Hải Phòng) cho biết, ở địa phương, Toàn không có bố, mẹ bị đi tù, nghi phạm sống cùng bà ngoại.
Сòng tay - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.12.2023
Ám ảnh 13 năm chờ ngày đền tội của kẻ giết người ở Hải Phòng
"Rạng sáng nay cơ quan chức năng hoàn tất pháp y và ban giao thi thể cho gia đình nạn nhân", - vị này nói, cho biết thêm nghi phạm đang học lớp 9.
Cơ quan chức năng đã tạm giữ hình sự nghi phạm Lê Phong Toàn và tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc, xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала