Doanh nhân Việt muốn khai thác than ở khu vực Nga

© Sputnik / Alexey Kudenko / Chuyển đến kho ảnhCảng biển Murmansk
Cảng biển Murmansk - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.04.2024
Đăng ký
Hội đàm với Thống đốc vùng lãnh thổ xuyên Baikal Alexander Osipov, Tổng lãnh sự Việt Nam tại Vladivostok Nguyễn Đăng Hiền bày tỏ mong muốn của các doanh nhân khai thác than trong khu vực, cổng thông tin chính thức của các cơ quan chức năng ngày 21/4 của vùng báo cáo.
Hợp tác đối ngoại giữa Việt Nam và Nga dựa trên tình hữu nghị, truyền thống và được thử thách qua thời gian. Khu vực của các bạn có khả năng tiếp cận hàng hóa thuận lợi bằng đường sắt - điều này góp phần tăng trưởng kim ngạch thương mại giữa Việt Nam và Viễn Đông. Chúng tôi nhìn thấy tiềm năng. Một trong những công ty lớn nhất ở Việt Nam đề nghị đầu tư vào khai thác than ở Lãnh thổ xuyên Baikal, đại sứ cho biết trong tin nhắn.
Than - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.04.2024
Việt Nam muốn Lào giảm giá than
Osipov hứa sẽ hỗ trợ ký kết thỏa thuận với các doanh nghiệp khai thác than của Nga: “Chúng tôi cần hiểu bạn quan tâm đến loại than nào, khối lượng bao nhiêu. Và chúng tôi sẽ mời bạn tham gia vào việc phát triển các lĩnh vực này.”
Các bên cũng thảo luận về hợp tác trong lĩnh vực xuất khẩu sản phẩm và phát triển du lịch quốc tế. Alexander Osipov đề xuất xây dựng kế hoạch chung về trao đổi các nhóm du lịch giữa Lãnh thổ xuyên Baikal và Việt Nam.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала