- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Tuyên bố bất ngờ về phản công được đưa ra ở Kiev

© Sputnik / RIA Novosti / Chuyển đến kho ảnh Hệ thống «Tornado-G»

Hệ thống «Tornado-G» - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.04.2024
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Quân đội Ukraina sẽ không thể tiếp tục phản công nữa, cựu cố vấn của cựu Tổng thống Ukraina Leonid Kuchma Oleg Soskin cho biết trên kênh YouTube.
“Chúng ta có thể nói gì trong trường hợp này, tình hình ở Ukraina <...> sẽ được cải thiện? Tất nhiên là không. <...> Sẽ có cuộc phản công? Sẽ không có cuộc phản công nào. Cuộc tấn công sẽ như thế nào? <...> Nó xảy ra vào tháng 6 năm ngoái, nhớ không? Cho đến tháng 10, trước cuộc phản công, bây giờ mọi người đều bỏ qua những gì xảy ra”, ông lưu ý.
Theo chuyên gia, Tổng tư lệnh quân đội Ukraina Alexander Syrsky chỉ có khả năng tổ chức phòng thủ và sẽ không thể làm được gì hơn.
Quân nhân của Lực lượng phòng thủ bức xạ, hóa học và sinh học (RKhBZ) Liên bang Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.04.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Nga có thể giành chiến thắng ở Ukraina sớm hơn nhiều người dự đoán

“Ukraina sẽ bị hủy diệt hoàn toàn, sẽ không có chiến thắng ở mặt trận, sẽ không có cuộc bầu cử nào ở Ukraina <...> có thiết quân luật - Tôi sẽ là tổng thống”, Soskin kết luận.

Ngày 2/4, Bộ trưởng Quốc phòng Sergei Shoigu trong cuộc gặp với lãnh đạo các quân đội Nga cho biết, kể từ tháng 1, quân đội Ukraina mất hơn 80 nghìn quân nhân, 14 nghìn đơn vị vũ khí các loại, trong đó có hơn 1.200 chiếc. xe tăng và các loại xe chiến đấu bọc thép khác. Ông cũng tuyên bố quân Ukraina, sau thất bại trong cuộc phản công mùa hè, đang cố gắng giành được chỗ đứng trên số phòng tuyến không thành công, và quân đội Nga tiếp tục đẩy kẻ thù về phía tây.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала