- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Bộ Ngoại giao Triều Tiên gọi chiến trường ở Ukraina là nghĩa địa vũ khí Mỹ

© Sputnik / Vitaly Belousov / Chuyển đến kho ảnhCác thành phố trên thế giới. Bình Nhưỡng
Các thành phố trên thế giới. Bình Nhưỡng - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.04.2024
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Chiến trường Ukraina từ lâu đã trở thành nghĩa địa cho nhiều loại vũ khí mà Mỹ và NATO vẫn khoe khoang, Bộ Ngoại giao CHDCND Triều Tiên nhận xét.

“Chiến trường ở Ukraina từ lâu đã trở thành nghĩa địa của nhiều loại vũ khí mà Mỹ và NATO vẫn khoe khoang”, - nhận xét của Thứ trưởng Ngoại giao Triều Tiên Im Chon-il được Hãng Thông tấn Trung ương Triều Tiên (KCNA) dẫn đăng.

Tuyên bố của ông lưu ý rằng Dự luật Hỗ trợ quân sự bổ sung của Mỹ chỉ là một loại thuốc hướng thần giúp tạm thời xoa dịu nỗi sợ hãi của bè đảng Vladimir Zelensky.
“Zelensky cần phải là một “ngôi sao” nhập vai tốt theo đúng kịch bản phim do Mỹ viết”, - Thứ trưởng Ngoại giao Triều Tiên nhấn mạnh.
F-16 của Bỉ tại căn cứ không quân NATO Araxos - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.11.2023
Phương Tây muốn kịch bản Triều Tiên ở Ukraina bằng việc triển khai căn cứ NATO
Ông Im Chon-il cũng lưu ý rằng không thể không coi những tuyên bố của Zelensky về mong muốn tiếp tục đối chọi với Liên bang Nga là cơn cuồng loạn của “Don Quixote thế kỷ 21”.
Hôm thứ Bảy Hạ viện Hoa Kỳ đã thông qua với đa số phiếu dự luật phân bổ gần 61 tỷ USD viện trợ cho Ukraina.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала