Đại sứ quán Nga tố cáo Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ tấn công Nga

© Sputnik / Mikhail Turgiev / Chuyển đến kho ảnhĐại sứ quán Nga ở Washington
Đại sứ quán Nga ở Washington - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.04.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Trong báo cáo công bố hôm thứ Hai về tình hình nhân quyền trên thế giới, Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ đã tấn công Nga, thách thức tính hợp pháp của chiến dịch đặc biệt và những cáo buộc vô căn cứ, Đại sứ quán Nga tại Washington tuyên bố.
“Những cuộc tấn công chống Nga phần nhiều dẫn tới thách thức tính hợp pháp của chiến dịch đặc biệt ở Ukraina và những cáo buộc vô căn cứ về việc Lực lượng vũ trang Nga vi phạm luật nhân đạo quốc tế”, phái đoàn đại diện ngoại giao thông báo.
Đại sứ quán Nga kiên quyết bác bỏ các cáo buộc, chỉ ra rằng đây không phải là lần đầu tiên Washington “chơi con bài nhân quyền trong những nỗ lực vô ích hòng làm rúng động tình hình chính trị nội bộ ở Nga”.
Đại sứ quán Nga tại London - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.04.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Đại sứ quán Nga: Viện trợ quân sự mới của Anh cho Kiev sẽ rơi vào “hố đen không đáy”

Đại sứ quán Nga bình luận về báo cáo của Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ về Ukraina

“Hoa Kỳ không còn có thể nhắm mắt làm ngơ trước những vi phạm thô bạo và trắng trợn của chế độ Kiev vào các quyền và tự do cơ bản, bao gồm việc giam giữ tùy tiện, đe dọa gây tổn hại thể chất cho các nhà báo, tham nhũng toàn diện trong tòa án và Chính phủ", phái đoàn đại diện ngoại giao Nga cho biết, bình luận về báo cáo của Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ về tình hình nhân quyền trên thế giới.

Như đại sứ quán Nga lưu ý, trong khi đưa ra những cáo buộc vô căn cứ như vậy, Hoa Kỳ «cố gắng che chắn cho tay sai của mình, cố gán mọi điều tiêu cực cho chiến dịch đặc biệt».
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала