Tuần lễ Việt Nam sẽ được tổ chức tại St. Petersburg vào tháng 5

© Hội SVVN tại Xanh - PeterburgHội thảo khoa học Di sản tinh thần của Chủ tịch Hồ Chí Minh, 50 năm qua ngày 17-5 tại Điện Smolny.
Hội thảo khoa học Di sản tinh thần của Chủ tịch Hồ Chí Minh, 50 năm qua ngày 17-5 tại Điện Smolny. - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.04.2024
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) – Thị trưởng St. Petersburg Alexander Beglov đã có buổi làm việc tại Smolny với Bộ trưởng Bộ Công an nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Đại Tướng Tô Lâm. Điều này đã được cơ quan báo chí của chính quyền thành phố thông báo.
Ngài thị trưởng cho biết kể từ năm 2020, hợp tác với Việt Nam đã trở thành lĩnh vực ưu tiên trong các hoạt động quốc tế của St. Petersburg và sự hợp tác với các đối tác Việt Nam được xây dựng một cách có hệ thống.
Tháng 6 năm ngoái, tượng đài Hồ Chí Minh đã được khánh thành tại St. Petersburg, bảo tàng Hồ Chí Minh và lịch sử Việt Nam đã mở ra tại trường học chuyên Lyceum số 488, quận Vyborg.
Đoàn đại biểu Việt Nam tại Hội nghị an ninh quốc tế XII - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.04.2024
Bộ trưởng Tô Lâm phát biểu tại Hội nghị an ninh quốc tế tại St. Petersburg
Hiện nay quan hệ giữa thành phố St. Petersburg và Việt Nam đang phát triển tốt trongcác lĩnh vực kinh tế, giáo dục và khoa học. Các lĩnh vực hợp tác hứa hẹn nhất là công nghệ thông tin, du lịch và y học.
Vào tháng 5 tới, Tuần lễ Việt Nam sẽ được tổ chức tại St. Petersburg, trong đó dự kiến ​​sẽ tổ chức một hội nghị dành riêng cho hai nước. Cầu Troitsky sẽ được chiếu sáng trong màu cờ Việt Nam và bài hát về Chủ tịch Hồ Chí Minh sẽ vang lên khi cầu mở.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала