Tiết lộ về chủ đề chính của Diễn đàn kinh tế Quốc tế St. Peterburg

© Sputnik / Chuyển đến kho ảnhSPIEF - 2023
SPIEF - 2023 - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.04.2024
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) – Chủ đề chính của Diễn đàn Kinh tế Quốc tế St. Petersburg 2024 sẽ là “Cơ sở của đa cực - sự hình thành các trung tâm tăng trưởng mới,” theo thông điệp của Quỹ Roscongress.
Trang web của diễn đàn cho biết: “Chủ đề chính của Diễn đàn Kinh tế Quốc tế St. Petersburg lần thứ 27 là “Cơ sở của đa cực – sự hình thành các trung tâm tăng trưởng mới”.
Như Anton Kobykov, Cố vấn của Tổng thống Liên bang Nga và Thư ký điều hành của Ban tổ chức SPIEF, đã lưu ý, công việc của diễn đàn ngày nay mang tính thời sự hơn bao giờ hết.
Tổng thống Nga Vladimir Putin tham dự SPIEF-2023 - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.06.2023
Tại SPIEF: ký kết hơn 900 thỏa thuận trị giá 3,8 nghìn tỷ rúp (45,4 tỷ USD)

“Chúng ta đang sống trong thời đại của những thay đổi mang tính kiến ​​tạo: cơ cấu công nghệ đang thay đổi, hệ thống quan hệ quốc tế đang chuyển đổi. Trong năm qua, cuộc khủng hoảng lòng tin giữa các quốc gia ngày càng gia tăng và trong hoàn cảnh này, điều đặc biệt quan trọng là phải duy trì một cuộc đối thoại bình đẳng, mang tính xây dựng giữa giới kinh doanh từ các nơi khác nhau trên thế giới,” Kobykov lưu ý, những lời phát biểu của ông được trang web của diễn đàn trích dẫn.

Theo kiến ​​trúc đăng trên website SPIEF, chương trình kinh doanh chính của diễn đàn được chia thành 4 khối chuyên đề đáp ứng sứ mệnh chính của Diễn đàn là duy trì cân bằng quyền lực toàn cầu và xây dựng hệ thống quốc tế đa cực, tạo điều kiện cho sự phát triển dựa trên cơ sở chương trình nghị sự thống nhất và mang tính xây dựng, phù hợp với lợi ích quốc gia của Nga.
Diễn đàn kinh tế quốc tế St. Petersburg sẽ được tổ chức từ ngày 5 đến ngày 8 tháng 6.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала