CEO tập đoàn «Rossiya Segodnya»: Nhà Trắng sợ hãi trước yêu cầu phỏng vấn ông Biden

© BelTAGiám đốc tập đoàn truyền thông quốc tế "Rossiya segodnya" Dmitry Kiselev
Giám đốc tập đoàn truyền thông quốc tế Rossiya segodnya Dmitry Kiselev - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.04.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Tổng Giám đốc hãng truyền thông quốc tế «Rossiya Segodnya» Dmitry Kiselev tuyên bố rằng Nhà Trắng cho đến nay vẫn không trả lời văn bản của ông yêu cầu phỏng vấn Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden, nhà báo cho rằng Washington đơn giản là đang sợ hãi.

Khi im lặng không phải là đồng ý, mà là sợ hãi

“Tôi đã gửi văn bản yêu cầu phỏng vấn Biden, nói chung Nhà Trắng cứ phớt lờ, chúng tôi không nhận được bất kỳ câu trả lời nào. Có lẽ, đây cũng là một kiểu phản hồi, và tôi nghĩ rằng chính quyền Biden đang sợ, và chỉ vậy thôi", ông Kiselev nói trong cuộc phỏng vấn của nhà báo Boris Korchevnikov trong chương trình “Số phận con người” trên kênh truyền hình “Rossiya 1”.

Theo lời ông Kiselev, ông Biden hiện nay sẽ không cho bất kỳ ai phỏng vấn.
Giám đốc Tập đoàn Truyền thông Quốc tế Rossiya segodnya Dmitry Kiselev - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.02.2024
CEO tập đoàn truyền thông "Rossiya Segodnya" Dmitry Kiselev gửi yêu cầu phỏng vấn ông Biden
“Trong khi đó Tổng thống Nga Vladimir Putin đã trả lời phỏng vấn của một nhà báo Mỹ, vậy tại sao Tổng thống Hoa Kỳ không dám để người Nga phỏng vấn. Nhưng ở đây yêu cầu này đã và có lẽ sẽ không thành công”, ông Kiselev nói thêm.
Cũng trong cuộc phỏng vấn này, ông Kiselev đã cho biết những câu hỏi mà ông muốn nêu ra với Tổng thống Hoa Kỳ.
“Ông đã quên điều gì ở Ukraina? ... Tại sao lại hủy hoại cuộc sống của mọi người: cả người Mỹ và người châu Âu? Tại sao lại phá hủy đất nước? Ở đây có gì chung với nền dân chủ, nếu đảng của ông được gọi là Dân chủ?”, ông Kiselev nói.
Hồi tháng 2, ông Kiselev đã gửi yêu cầu phỏng vấn Biden để tiếp nối cuộc đối thoại Nga-Mỹ sau khi Tổng thống Putin trả lời phỏng vấn của nhà báo Mỹ Tucker Carlson.

Ông Kiselev mời nhà báo Carlson cùng chung thực hiện cuộc phỏng vấn ông Trump

“Bây giờ tôi đã viết bức thư cho Tucker Carlson và đề nghị anh ấy cùng kết hợp thực hiện cuộc phỏng vấn ông Trump, bởi vì Trump không thể đưa ra câu trả lời cho cuộc phỏng vấn của một nhà báo Nga, dễ hiểu là ông ấy sẽ bị cáo buộc có liên hệ với Điện Kremlin, còn nếu như chúng tôi cùng với Tucker phỏng vấn ông Trump, thì có lẽ sẽ rất thú vị. Nhưng tôi không biết, chúng ta sẽ chờ xem «chiến dịch ngữ văn» này diễn ra thế nào", ông Kiselev kết luận.

Sputnik - hãng thông tấn và đài phát thanh quốc tế, thuộc tập đoàn truyền thông Nga “Rossiya Segodnya”. Sputnik phát hành các trang web bằng 32 ngôn ngữ, các chương trình phát thanh analog và kỹ thuật số tại hơn 90 thành phố trên khắp thế giới và nguồn cung cấp tin tức bằng tiếng Anh, tiếng Ả Rập, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Trung và tiếng Farsi. Đối tượng của nguồn thông tin Sputnik là khoảng 57 triệu người truy cập hàng tháng, tổng số người đăng ký trên mạng xã hội vượt quá 22,9 triệu. Trụ sở chính của Sputnik đặt tại Moskva.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала