Người Ba Lan chặn xe viện trợ cho LLVT Ukraina

© AP Photo / Alik KepliczBa Lan
Ba Lan - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.04.2024
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tại Ba Lan, lối ra của một nhóm người Ukraina chở hàng chục ô tô về nước mình, bao gồm cả xe dành cho LLVT Ukraina, đã bị chặn lại, báo Strana.ua viết theo nguồn tin trên mạng xã hội.

“Nhân viên hải quan Ba Lan chặn lối ra của một nhóm người Ukraina vận chuyển khoảng 20 ô tô về Ukraina, bao gồm cả xe phục vụ nhu cầu của LLVT nước này”, - ấn phẩm đăng tin trên kênh Telegram.

Theo cổng thông tin nói trên, vụ bê bối xảy ra tại trạm kiểm soát biên giới Zosin-Ustilug. Trang tin đăng một đoạn video cho thấy một số ô tô địa hình và một nhóm nam giới nói tiếng Ukraina. Các sĩ quan cảnh sát Ba Lan cũng có mặt trong đoạn video.
Nông dân Ba Lan tăng cường biểu tình - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.03.2024
Phía Ba Lan chặn lưu thông xe buýt ở biên giới Ukraina và Ba Lan
Ở Ba Lan trong những tháng gần đây đã xảy ra nhiều vụ biểu tình của nông dân để chặn đường và lối vào các trạm kiểm soát ở biên giới giáp Ukraina. Yêu cầu chính của những người biểu tình là ngừng nhập khẩu nông sản từ Ukraina vào nước này và từ bỏ các kế hoạch môi trường của Liên minh châu Âu (được gọi là Thỏa thuận xanh) liên quan đến việc đạt mục tiêu đưa mức phát thải vào khí quyển về 0 vào năm 2050.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала