Đại diện thường trực của Ukraina tại Liên hợp quốc bóng gió về vụ tấn công cầu Crưm

© Sputnik / Konstantin Mihalchevskiy / Chuyển đến kho ảnhĐoàn tàu chở hàng trên cầu Crưm
Đoàn tàu chở hàng trên cầu Crưm - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.05.2024
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) – Đại diện thường trực của Ukraina tại Liên hợp quốc Sergei Kislitsa, theo chân Đại sứ Litva tại Thụy Điển Linas Linkevičius, trên trang mạng xã hội X của mình đã bóng gió về cuộc tấn công sắp xảy ra (năm nay) vào Cầu Crưm.
Trước đó, Đại sứ Litva tại Thụy Điển (cựu người đứng đầu Bộ Ngoại giao Litva) Linas Linkevicius đã đăng một bài đăng trên mạng xã hội X với gợi ý về một cuộc tấn công sắp xảy ra ở Cầu Crưm. Đặc biệt, đại sứ đã đăng ảnh ghép có hình ảnh cây cầu và ảnh phóng tên lửa. Lời đe dọa của Linkevičius đã được Dmitry Polyansky, phó đại diện thường trực thứ nhất của Nga tại Liên hợp quốc, bình luận, nói rằng Linkevičius sẽ hối hận về “tất cả những sai lầm như vậy”.
Kislitsa đã cung cấp “danh sách sáu loại cầu chính cho năm 2024”: “Cầu vòm”, “Cầu đúc hẫng”, “Cầu dây văng”, “Cầu treo”, “Cầu vòm liên kết”, “Cầu Kerch”.
Hơn nữa, nếu đối với mỗi loại cầu ông đều đăng một bức tranh mô tả loại cầu tương ứng, thì dòng chữ “Những cây cầu Kerch” có tiêu đề là một bức tranh trống.
Phó Chủ tịch Hội đồng An ninh Liên bang Nga Dmitry Medvedev trước đó nói rằng một cuộc tấn công có thể xảy ra vào Crưm sẽ đồng nghĩa với việc leo thang xung đột, đồng thời kêu gọi chính quyền Ukraina hiểu rằng các cuộc tấn công như vậy sẽ gặp phải "sự trả đũa không thể tránh khỏi" bằng bất kỳ loại vũ khí nào.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала