“Đáng lẽ phải đoán trước”: Người Đức phản ứng trước quyết định mới của Putin

© Sputnik / Grigory Sysoev / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin
Tổng thống Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.05.2024
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Việc Tổng thống Nga Vladimir Putin ra lệnh cho Bộ Tổng tham mưu chuẩn bị diễn tập sử dụng vũ khí hạt nhân phi chiến lược đã gây lo ngại cho độc giả tờ báo Đức Die Welt.
"Mọi người có đầu óc tỉnh táo đều phải lường trước điều này: Nga, với tư cách là cường quốc hạt nhân lớn nhất thế giới, sẽ không chấp nhận sự can thiệp tích cực và chính thức của NATO với binh lính ở Ukraina. Các cuộc tấn công hạt nhân có giới hạn sẽ gây ra hậu quả thảm khốc, và điều tồi tệ nhất sẽ là lời đáp cũng sẽ tương tự, điều này sẽ dẫn đến thương vong còn lớn hơn Thế chiến thứ hai. Chúng ta có thực sự muốn điều này không? Khi nào thì lý trí sẽ xuất hiện? - Hege Schuster nhấn mạnh.

"Ba Lan, Pháp và các nước vùng Baltic đã 'tích cực' gửi quân vào Ukraina! Vậy có gì sai khi chỉ ra cho các quốc gia này rằng Nga là một cường quốc hạt nhân?" - Hans Jürgen R.

 Tên lửa đạn đạo liên lục địa chiến lược RS-12  Topol di chuyển vào vị trí - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.05.2024
Chuyên gia Ả Rập: Cuộc tập trận của Lực lượng vũ trang Nga là tín hiệu cho mọi đối thủ của Nga

“Điều này hoàn toàn dễ hiểu: NATO đang gây ồn ào ở biên giới bằng các cuộc tập trận quy mô lớn, “Napoléon Macron” đe dọa sẽ đưa đội quân gần như không tồn tại của mình vào Ukraina, Mỹ đang cung cấp vũ khí tầm xa cho các cuộc tấn công vào Crưm, nhà máy điện hạt nhân ở Energodar bị máy bay không người lái tấn công hàng ngày <…> Và không, cuộc xung đột bắt đầu không phải vào năm 2022, mà với Maidan rõ ràng là do Mỹ tài trợ và cuộc đảo chính của chính phủ chống lại chính phủ được bầu cử dân chủ vào năm 2014,” - derCyrano kết luận.

Hôm thứ Hai, Bộ Quốc phòng đưa tin Tổng thống Nga Vladimir Putin đã chỉ thị cho Bộ Tổng tham mưu chuẩn bị cho cuộc tập trận sử dụng vũ khí hạt nhân phi chiến lược. Cuộc diễn tập sẽ diễn ra trong tương lai gần và cũng sẽ có sự tham gia của hàng không và hải quân.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала