- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Nga phát động chiến dịch đặc biệt bảo vệ kiến trúc an ninh trước NATO

© POOL / Chuyển đến kho ảnhThư ký báo chí của Tổng thống Nga Dmitry Peskov.
Thư ký báo chí của Tổng thống Nga Dmitry Peskov. - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.05.2024
Đăng ký
MOSCOW (Sputnik) - Nga đã phát động một chiến dịch quân sự đặc biệt để bảo vệ chính mình và các thế hệ tương lai, bảo vệ cấu trúc an ninh trên lục địa khỏi các mối đe dọa từ NATO và Ukraina, Thư ký báo chí của Tổng thống Nga, ông Dmitry Peskov, cho biết.

“Chúng tôi bắt đầu một chiến dịch quân sự đặc biệt cách đây hai năm để đạt được mục tiêu của mình, bảo vệ chính chúng tôi và các thế hệ tương lai. Để bảo vệ cấu trúc an ninh của lục địa này trước nguy cơ các mối đe dọa hiện có đến từ Ukraina, từ NATO, v.v.”, ông Peskov nói với phóng viên Sky News.

Bộ Ngoại giao Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.05.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ Ngoại giao Nga: NATO đang cố tình đưa mọi chuyện tới cuộc đụng độ quân sự với Nga
Nga phát động chiến dịch quân sự đặc biệt ở vào ngày 24/2/2022. Tổng thống Nga Vladimir Putin gọi mục tiêu của nó là “bảo vệ những người đã bị chế độ Kyiv lạm dụng và diệt chủng trong 8 năm”. Ông lưu ý rằng hoạt động đặc biệt là một biện pháp bắt buộc, Nga “không có cơ hội để làm khác, rủi ro an ninh được tạo ra đến mức không thể đáp trả bằng các biện pháp khác”.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала