Nữ hành khách để quên vali chứa nhiều kim loại quý tại sân bay Nội Bài

© Ảnh : tookapic/PixabayChiếc vali
Chiếc vali  - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.05.2024
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Trong ca trực, anh Trần Văn Tiền, nhân viên An ninh cơ động Nội Bài, phát hiện vali hành lý bỏ quên tại khu vực trên. Chiếc vali có chứa nhiều đồ nữ trang bằng kim loại quý có giấy tờ ghi là vàng, bạc, kim cương với tổng giá trị tài sản gần 300 triệu đồng.
Quan sát khoảng 5 phút không thấy ai nhận, anh Tiền hỏi những người đứng gần, sau đó anh báo cho bộ phận trực camera an ninh. Hình ảnh camera an ninh ghi nhận chủ nhân chiếc vali đã lên xe rời khỏi nhà ga.
Anh Tiền phối hợp lực lượng an ninh kiểm tra chất nổ, lập biên bản thu giữ tài sản. Vali đựng máy tính, iPad, hai chiếc đồng hồ, tiền mặt, thẻ ngân hàng và nhiều trang sức như kim cương, vàng bạc có giấy tờ mua bán, ước trị giá 300 triệu đồng.
Patek Philippe logo. - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.02.2023
Du khách mất đồng hồ Patek Philippe khi qua máy soi sân bay Phú Quốc: Công an Kiên Giang nói gì?
Anh Tiền liên hệ theo số điện thoại tìm thấy trong vali, được biết khách đang trên đường về gần TP Việt Trì. Tại thời điểm anh gọi, người nghe điện thoại, chị L.C.T. không tin là mình quên vali, xin chờ dừng xe kiểm tra. Lúc đó, chị T. đã về gần đến TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Chị T. kể:
"Kiểm tra cốp xe, tôi mới phát hiện chiếc vali xách tay, vật bất ly thân của tôi, không có trong cốp, tôi run lắm, tôi gọi lại cho anh an ninh…".
Chị chia sẻ con trai chị phải sử dụng xe lăn nên lên xuống xe phải có người hỗ trợ. Lúc lên xe rời sân bay, do mải hỗ trợ con nên chị cứ đinh ninh là lái xe đã chất hành lý lên đủ rồi.

"Từ lúc anh Tiền gọi điện, tôi sốt hết cả ruột nhưng vẫn phải đưa con về nhà, hỗ trợ con xong thì tôi mới trở lại sân bay", chị T cho biết thêm.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала