Rosoboronexport trình diễn các giải pháp hiện đại của Nga tại Hội nghị An ninh Quốc tế lần thứ XII

© Sputnik / Hoàng HoaCác đại biểu chụp ảnh kỷ niệm
Các đại biểu chụp ảnh kỷ niệm - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.04.2024
Đăng ký
Từ ngày 23-25/4, tại St. Petersburg, diễn ra Hội nghị quốc tế lần thứ 12 của các đại diện cấp cao phụ trách các vấn đề an ninh. Hoạt động này được tổ chức dưới sự bảo trợ của Hội đồng An ninh Liên bang Nga.
Tham dự cuộc họp là phái đoàn nhiều nước đối tác của Nga, bao gồm các thư ký hội đồng an ninh, cố vấn an ninh quốc gia, các phó thủ tướng liên quan, người đứng đầu các cơ quan an ninh và các cơ quan đặc nhiệm.
Trong khuôn khổ hoạt động này, công ty Rosoboronexport thuộc tập đoàn nhà nước Rostec trưng bày các sản phẩm đặc biệt của Nga để phòng, chống tội phạm có tổ chức và khủng bố.
Súng máy Kord 6P68 - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.04.2024
Rosoboronexport sẽ hỗ trợ các nước thân thiện thành lập và trang bị cho lực lượng đổ bộ đường không
“Nga thu lượm được nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực đấu tranh chống tội phạm có tổ chức, khủng bố và các nhóm cực đoan. Chúng tôi liên tục phải đối mặt với các mối đe dọa và thách thức ở nhiều quy mô khác nhau đến từ những tên tội phạm được đào tạo bài bản, được trang bị đủ loại vũ khí hiện đại và thiết bị đặc biệt, - ông Alexander Mikheev, Tổng Giám đốc Công ty Rosoboronexport cho biết. - Rosoboronexport cung cấp cho các đối tác những phương tiện hiện đại nhất để bảo vệ các cơ sở vật chất, bảo đảm trật tự công cộng trên bộ, trên mặt nước, trên không và trên không gian mạng, để kiểm soát và bảo vệ biên giới. Tất cả các phương tiện này đều đã được thử nghiệm trong điều kiện thực tế và nhận được đánh giá cao từ nhân viên của các lực lượng đặc nhiệm”.
Rosoboronexport giới thiệu các sản phẩm của mình trong bốn khu vực trưng bày chính.
© Sputnik . RosoboronexportOrion-E
Orion-E - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.04.2024
Orion-E

Các loại thiết bị dành cho nhân viên thực thi pháp luật

Trong khu vực trưng bày các loại thiết bị dành cho nhân viên các cơ quan thực thi pháp luật, Rosoboronexport giới thiệu các bộ đồng phục và thiết bị “Chiến thuật”, “Tấn công”, “Bắn tỉa”, “Chống sốc” cũng như quần yếm chống đạn phân mảnh, mũ bảo hộ, bộ quần áo ngụy trang, khiên và nhiều loại sản phẩm đặc biệt khác không gây chết người. Đây là các sản phẩm hoàn toàn nội địa Nga, tuyệt đối không dùng các linh kiện nước ngoài, chúng đã được phát triển có tính đến khuyến nghị của nhân viên các cơ quan thực thi pháp luật Nga dựa trên kinh nghiệm chiến đấu thực tế. Tất nhiên, các loại vũ khí nhỏ hiện đại cũng được trình diễn, ví dụ, súng bắn tỉa Orsis có độ chính xác cao, cũng như các ống ngắm công nghệ cao của các thương hiệu Nga và nhiều tiện ích điều chỉnh vũ khí nhỏ.
© Sputnik . RosoboronexportOrlan-10E
Orlan-10E - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.04.2024
Orlan-10E

Các phương tiện bay không người lái

Trong khu vực trưng bày các loại máy bay không người lái, công ty Rosoboronexport giới thiệu UAV trinh sát-tấn công tầm xa Orion-E, các máy bay không người lái trinh sát Orlan-10E, Orlan-30 và Scat S-350, cũng như UAV Kub-E sử dụng đạn lượn. Tại đây, bạn cũng có thể làm quen với các phương tiện hiệu quả chống lại thiết bị bay không người gười lái: tổ hợp RB-504P-E, hệ thống kiểm soát không phận SKVP, trạm giám sát vô tuyến cho các kênh liên lạc và hệ thống tác chiến điện tử chuyên dụng Serp-VS6 để chống lại máy bay không người lái nhỏ được phát triển bởi Viện Nghiên cứu Vector (một phần của Rostec).
© Sputnik / Evgeniy Biyatov / Chuyển đến kho ảnhSúng trường ORSIS T-5000
Súng trường ORSIS T-5000 - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.04.2024
Súng trường ORSIS T-5000

Các loại thiết bị dành cho thành phố thông minh và an ninh biên giới

Trong khu vực “Thành phố thông minh” và “Bảo vệ biên giới”, công ty trưng bày hệ thống bảo vệ biên giới tự động Gran, các loại hệ thống phát hiện xâm nhập và thiết bị báo động, hệ thống thu thập và xử lý thông tin, cũng như các giải pháp CNTT đã được thử nghiệm trên thị trường Nga và thích ứng với các nước đối tác. Ví dụ: dự án “Thành phố thông minh”, nền tảng an ninh mạng, hệ thống giám sát Internet.

Các hệ thống vũ trụ

Trong lĩnh vực các hệ thống vũ trụ, Rosoboronexport cùng với tập đoàn vũ trụ Nga Roscosmos thể hiện khả năng hợp tác quốc tế trong việc chế tạo và phóng tàu vũ trụ.
Rosoboronexport cung cấp các bộ phận để điều chỉnh vũ khí nhỏ - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.03.2024
Rosoboronexport cung cấp các loại tiện ích bổ sung để tùy chỉnh vũ khí nhỏ
Trong khuôn khổ Hội nghị quốc tế của các đại diện cấp cao phụ trách các vấn đề an ninh lần thứ 12, Rosoboronexport mong đợi sự quan tâm cao đối với các đề xuất của mình từ các cơ quan công quyền và doanh nghiệp tư nhân lớn, lãnh đạo quân đội, cảnh sát và các cơ quan chống khủng bố cũng như các cơ quan tham gia bảo vệ biên giới. Rosoboronexport tổ chức các cuộc gặp với đại diện của các quốc gia trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Trung Đông, Châu Phi, Châu Mỹ Latinh và CIS.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала