Vụ du khách nữ cởi áo ngực chơi trò chơi: xin lỗi công khai, nộp phạt 400.000 đồng

© Depositphotos.com / AnnabieniekBờ biển
Bờ biển - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.07.2022
Đăng ký
Liên quan đến vụ việc nhóm du khách nữ cởi áo ngực để chơi team building ở biển Cửa Lò (Nghệ An), đại diện công ty nơi các du khách trên làm việc đã lên tiếng xin lỗi, cho rằng đây là việc ngoài ý muốn, không lường trước được.
Về phía cơ quan quản lý, phòng Văn hóa - Thông tin thị xã Cửa Lò đã vào cuộc làm việc với công ty nói trên. Được biết, đơn vị vi phạm sẽ phải làm bản tường trình, xin lỗi công khai và nộp phạt với số tiến 400 ngàn đồng.

Đại diện công ty xin lỗi

Mới đây, đại diện công ty có đoàn du khách tham gia team building ở biển Cửa Lò, đã đưa ra lý giải cho nhưng hình ảnh phản cảm, gây ý kiến trái chiều vừa qua.
Cụ thể, bà N.T.H. (đại diện công ty, địa chỉ tại Phú Thọ) cho biết, mấy ngày trước, có hơn 40 nhân viên công ty đến Cửa Lò du lịch.
Tại đây, các du khách đã thuê âm thanh và MC dẫn chương trình. Chiều 27/7, các nhân viên chia làm nhiều đội tham gia trò chơi tiếp nước trên bãi biển. Trong lúc chơi, vì quá hào hứng muốn giành chiến thắng nên một số người đã lột áo ngực làm vật dụng tiếp nước cho đội.

“Công ty cũng chỉ muốn tạo không khí vui chơi cho mọi người, nhưng một số chị em đã quá hào hứng mà vô tình có hành động phản cảm ở nơi công cộng. Việc làm này không hề có mục đích xấu nào khác, song công ty xin gửi lời xin lỗi đến công chúng và khu du lịch biển Cửa Lò”, bà H. chia sẻ.

Theo bà, những hình ảnh phản cảm nói trên là việc ngoài mong muốn, không lường trước được.
Bà H. cho biết, công ty đã làm tường trình gửi cơ quan chức năng thị xã Cửa Lò và sẽ sắp xếp vào làm việc để sớm khép lại sự việc đáng tiếc này.
Thiếu nữ khoe ngực  - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.08.2020
Cục Phát thanh Truyền hình nói gì về trào lưu vạch áo khoe ngực trên TikTok, nude 99%?

Phạt 400 ngàn đồng

Trước đó, ngày 28/7, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh một nhóm du khách đang chơi trò chơi trên bãi biển Cửa Lò (Nghệ An).
Trên phông chữ tại nơi nhóm du khách vui đùa có ghi: "Phong thủy Family Như Nguyện - Nơi dừng chân có sức khỏe, hạnh phúc - tiền bạc...".
Trong đoạn clip, nhóm du khách này chia thành nhiều tốp nhỏ, chơi trò chơi múc nước từ biển lên bãi cát. Vật dụng tiếp nước bao gồm áo phông, mũ, khăn, quần… Tuy nhiên, một số nữ du khách đã “chơi lớn” khi lột hẳn áo ngực để dùng làm đồ tiếp nước cho đội. Thời điểm này tại bãi biển có rất đông người lớn, trẻ em.
Sau khi đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội, đã có nhiều ý kiến bức xúc, lên án những hành vi phản cảm nói trên của nhóm du khách. Một số người đề nghị các cơ quan chức năng vào cuộc xác minh, xử lý.
Liên quan đến vụ việc, ông Hoàng Thanh Sơn, Trưởng phòng Văn hóa - Thông tin thị xã Cửa Lò (Nghệ An), cho biết những người xuất hiện trong đoạn clip nói trên là cán bộ, nhân viên một công ty ở tỉnh Phú Thọ vào đi chơi.
Sau khi sự việc xảy ra, cơ quan này đã liên lạc và yêu cầu công ty sắp xếp thời gian vào làm việc.
Làm việc với cơ quan chức năng, lãnh đạo công ty này thừa nhận hành vi đó là không đúng, phản cảm. Hiện đơn vị đã yêu cầu đại diện công ty làm bản tường trình sự việc, đồng thời xin lỗi công chúng.
Phòng Văn hóa- Thông tin thị xã Cửa Lò đã lập biên bản vi phạm hành chính, đề xuất, tham mưu UBND thị xã xử phạt hành vi tổ chức hoạt động gây mất trật tự công cộng trong hoạt động văn hóa, thể thao theo quy định tại Nghị định 144 của Chính phủ. Theo quy định, mức phạt cho vi phạm này là 400.000 đồng.
 Khách thăm triển lãm Sex ở Trung Hoa cổ đại  tại Hồng Kông - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.06.2022
Đoạn clip nóng khiến Chủ tịch xã không thể chối cãi vụ ‘tòm tem không mảnh vải che thân’
"Lãnh đạo thị xã đã ký quyết định xử phạt 400.000 đồng đối với người vi phạm. Người này thừa nhận hành vi và sẽ chấp hành quyết định", ông Sơn nói.
Ông Sơn cho biết, từ trước đến nay, các hoạt động vui chơi giải trí trên địa bàn thị xã đều được kiểm tra giám sát. Khi cấp phép, đơn vị đều hướng dẫn các bên tổ chức sự kiện thực hiện đúng các quy định của cơ quan chức năng.
Sắp tới, Phòng Văn hóa - Thông tin sẽ chấn chỉnh, tăng cường kiểm tra, đảm bảo các hoạt động vui chơi giải trí trên bãi biển Cửa Lò diễn ra văn minh, lịch sự.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала