Đã có quyết định kỷ luật cảnh cáo với Hồ Hoài Anh

© Ảnh : Nhạc Sĩ Hồ Hoài AnhNhạc Sĩ Hồ Hoài Anh
Nhạc Sĩ Hồ Hoài Anh - Sputnik Việt Nam, 1920, 31.08.2022
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Hội đồng kỷ luật của Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam đã nhất trí hình thức kỷ luật giảng viên Hồ Hoài Anh là cảnh cáo, trừ thi đua do "vi phạm quy định, nội quy và quy chế làm việc".
Ông Lê Anh Tuấn, Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, cho biết Hội đồng kỷ luật của đơn vị đã thống nhất hình thức kỷ luật với Hồ Hoài Anh là cảnh cáo. Hồ Hoài Anh với tư cách giảng viên, viên chức đã vi phạm quy định, nội quy và quy chế làm việc của Học viện.
Ngoài ra, Học viện còn xem xét trừ điểm thi đua của Hồ Hoài Anh theo Luật Viên chức vì lỗi đi nước ngoài không báo cáo, không xin phép tổ chức. Hội đồng kỷ luật của Học viện Âm nhạc Quốc gia đang chờ kết luận từ cơ quan chức năng Tây Ban Nha để tiếp tục họp bàn và cân nhắc về hình thức xử lý tiếp theo.
Theo ông Tuấn thông tin, Hồ Hoài Anh là giảng viên bộ môn đàn bầu, khoa âm nhạc truyền thống (Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam).
Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.08.2022
Điều gì có thể xảy ra với Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh sau cáo buộc hiếp dâm ở Tây Ban Nha?
Trong thời gian từ ngày 17/6 đến 6/8 tự ý đi nước ngoài không xin phép và đã phát sinh sự việc gây dư luận xấu.
Đến ngày 6/8, sau khi nắm bắt được thông tin qua lãnh đạo Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch là Hồ Hoài Anh đã về nước, ban lãnh đạo học viện đã yêu cầu bộ phận tổ chức gửi thông báo về khoa âm nhạc truyền thống và cá nhân giảng viên Hồ Hoài Anh để yêu cầu Hồ Hoài Anh đến trình diện, giải trình với ban giám đốc học viện về việc ra nước ngoài không xin phép và những rắc rối pháp lý liên quan tới giảng viên này.
Hình ảnh Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng tại Tây Ban Nha.  - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.08.2022
Dù về nước an toàn, nhưng Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng vẫn chưa thoát án
Ngày 15/8, giảng viên Hồ Hoài Anh đã viết bản tường trình gửi ban giám đốc và ban chủ nhiệm khoa âm nhạc truyền thống nơi anh công tác.
Ngày 16/8, giảng viên Hồ Hoài Anh đã có buổi trình diện với ban giám đốc học viện về việc đi nước ngoài không báo cáo, không xin phép tổ chức theo Luật viên chức.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала