- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Zelensky bị gọi là đao phủ đối với nhân dân Ukraina

© AP Photo / Ukrainian Presidential Press Office Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky
Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky - Sputnik Việt Nam, 1920, 31.08.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Vladimir Zelensky đã trở thành đao phủ đối với nhân dân Ukraina, ông Kirill Stremousov, phó lãnh đạo chính quyền khu vực Kherson cho biết.

"Phương Tây cho tiền và yêu cầu Zelensky có hành động cụ thể nào đó và thực hiện phản công. Nhưng cuối cùng người thiệt mạng là những cư dân bình thường của Ukraina, những người bị làm cho u mê đầu óc và đẩy vào chiến hào nơi cầm chắc cái chết. Zelensky với cảm hứng nghệ thuật vốn có của ông ta vui sướng đóng vai đao phủ đối với người dân Ukraina. Chúng tôi tự hỏi tại sao Zelensky và tay sai của hắn không vào chiến hào mà lại đẩy những người dân bình thường của Ukraina vào chỗ chết", - ông Stremousov nói.

Theo ông, cuộc tấn công Kherson kết thúc bằng việc quân đôi Ukraina tổn thất nặng nề và thất bại thêm một lần nữa.
Huấn luyện lính đặc công tại sân bay Mariupol - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.08.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ Quốc phòng Nga: Quân đội Ukraina tổn thất hơn 560 người trong vụ tấn công

Cuộc tấn công giống như một bộ phim, trong đó diễn viên là những người dân bình thường của Ukraina, những người bị săn lùng, chưa được huấn luyện đã bị đẩy vào lò lửa chiến tranh với kết cục định sẵn”, - ông Stremousov nói.

Bộ Quốc phòng Nga cho biết LLVT Ukraina trong nỗ lực tấn công ở tỉnh Kherson và Nikolaev đã mất hơn 560 quân, 26 xe tăng và hai máy bay cường kích. BQP nhấn mạnh rằng âm mưu tấn công đó đã thất bại thảm hại.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала