- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Công tác chiến đấu của các nhóm che chắn hỏa lực không quân Nga được trình chiếu trên video

Đăng ký
Bộ Quốc phòng Nga đã công bố đoạn phim ghi lại hoạt động của các nhóm tác chiến của lực lượng phòng không lục quân thuộc Quân khu phía Tây trong khu vực diễn ra chiến dịch quân sự đặc biệt. Nhiệm vụ chính của họ là hộ tống trực thăng tấn công từ trên không.
Trong trường hợp khẩn cấp, các trinh sát viên phải đảm bảo an toàn cho các phi công trên mặt đất và đưa họ về căn cứ của họ một cách bình an vô sự.
Thông thường, các nhân viên quân sự mạo hiểm mạng sống của mình, giúp sơ tán dân thường khỏi các khu định cư đã được giải phóng, tránh hỏa lực súng cối và pháo binh của Lực lượng vũ trang Ukraina, che chở họ khi tiếp cận và lên máy bay trực thăng. Họ cũng giám sát các đối tượng và phương tiện trên mặt đất và xác định các điểm bắn của đối phương trong khi tuần tra khu vực. Ngay khi nhận thấy có mối đe dọa tấn công trực thăng, họ lập tức khai hỏa.

Các nhóm che chắn hỏa lực thay thế nhau để liên tục thực hiện nhiệm vụ của họ trên bầu trời . Trước mỗi nhiệm vụ chiến đấu, công việc chuẩn bị được thực hiện cực kỳ chu đáo.
Bộ Quốc phòng Liên bang Nga chiếu cảnh khai hỏa từ hệ thống tên lửa Uragan vào các vị trí của Lực lượng vũ trang Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.09.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
BQP Nga chiếu cảnh khai hỏa từ hệ thống tên lửa "Uragan" vào các vị trí của LLVT Ukraina
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала