- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Người đứng đầu DNR thông báo lực lượng đồng minh đang tiến quân theo hướng Artemovsk

© Sputnik / Victor Antonyuk / Chuyển đến kho ảnhBinh lính của quân đội DNR
Binh lính của quân đội DNR - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.09.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Quân đồng minh đang tiến theo hướng Artemovsk, giữ vững tình thế ở Krasny Liman và Ugledar, người đứng đầu CHND Donetsk Denis Pushilin cho biết trên kênh truyền hình Rossiya-24.
"Nhìn chung tình hình vẫn ổn định vì chúng tôi được tiếp viện thêm một lực lượng khá lớn dọc theo toàn bộ giới tuyến. Ở hướng Mariinsk địch một lần nữa định đột phá chỗ chúng tôi nhưng đã bị chặn lại. <...> Theo hướng Artemovsk lực lượng đồng minh tiếp tục tiến về phía trước, không quá nhanh, nhưng rất chắc chắn và tổn thất tối thiểu", - ông nói.
Theo ông Pushilin, kẻ địch còn định tấn công ở hướng Ugledar, nhưng cũng bị chặn lại, tình hình hiện nay vẫn đang được kiểm soát.
Quân nhân Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.09.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Quân đồng minh chặn đứng bước tiến của LLVT Ukraina ở Krasny Liman

"Đối với hướng Krasny Liman là hướng khó khăn nhất cho đến ngày hôm nay, kẻ thù không từ bỏ nỗ lực đột phá phòng tuyến, nhưng không có gì xảy ra. Tuy hướng này rất phức tạp, nhưng quân đồng minh thường xuyên được tiếp viện một cách phù hợp nên vẫn đang nắm giữ tình hình", - người đứng đầu DNR nhấn mạnh.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала