- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Bộ Quốc phòng Nga: Lực lượng Nga tiêu diệt hơn 270 binh sĩ Ukraina trong một ngày qua

© Sputnik / Konstantin Mikhalchevskiy / Chuyển đến kho ảnhQuân nhân Nga trong đoàn xe chở thiết bị quân sự trên đường cao tốc tại Armyansk, gần biên giới với Ukraina
Quân nhân Nga trong đoàn xe chở thiết bị quân sự trên đường cao tốc tại Armyansk, gần biên giới với Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.10.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Hơn 270 binh sĩ Ukraina đã bị tiêu diệt ở hướng Nikolaev-Krivoy Rog trong 24 giờ qua, Bộ Quốc phòng Nga cho biết hôm thứ Bảy.

"Ở hướng Nikolaev-Krivoy Rog, kết quả đẩy lùi cuộc tấn công của kẻ thù của quân đội Nga, hơn 270 quân nhân Ukraina bị tiêu diệt, 5 xe tăng, 6 xe chiến đấu bộ binh, 23 xe bọc thép chiến đấu và 11 xe đã bị phá hủy trong một ngày", - bộ cho biết.

Ngoài ra, Bộ Quốc phòng cũng lưu ý: tại khu vực định cư Kupyansk, vùng Kharkov, điểm triển khai tạm thời của đơn vị thuộc lữ đoàn cơ giới 14 của quân đội Ukraina đã bị phá hủy bởi cuộc tấn công tên lửa, hơn 50 chiến binh và 12 đơn vị thiết bị quân sự đặc biệt đã bị loại bỏ.

Gần 160 binh sĩ Ukraina và những người theo chủ nghĩa dân tộc bị tiêu diệt ở vùng Zaporozhye

Lực lượng Hàng không vũ trụ Nga với các cuộc tấn công chính xác cao vào các điểm triển khai tạm thời của lữ đoàn cơ giới số 65 của quân đội Ukraina gần thành phố Zaporozhye đã tiêu diệt 60 lính và phá hủy 10 thiết bị quân sự, cũng như 2 hệ thống tên lửa phóng loạt HIMARS của Mỹ, Bộ Quốc phòng Nga cho biết.
Công dân dự bị động viên khi huấn luyện chiến đấu trên cơ sở huấn luyện quân sự - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.09.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ Quốc phòng chính thức công bố nhiệm vụ điều động người Nga
Hơn nữa, có thông tin cho rằng Kiev đã mất hơn 100 người theo chủ nghĩa dân tộc bị tiêu diệt và bị thương ở vùng Novopol.

"Tại khu vực Novapol thuộc DNR, thiệt hại của Kiev: hơn 100 lính dân tộc chủ nghĩa thuộc lữ đoàn bảo vệ lãnh thổ số 110 bị giết và bị thương", - Bộ Quốc phòng Nga cho biết trong tuyên bố.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала