Thư ký Hội đồng an ninh LB Nga: Anglo-Saxons muốn đẩy Nga và châu Âu vào cuộc đối đầu quân sự

© Sputnik / Alexey Nikolsky / Chuyển đến kho ảnhThư ký Hội đồng An ninh Liên bang Nga Nikolai Patrushev tại cuộc họp của Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin với các thành viên thường trực của Hội đồng An ninh Liên bang Nga
Thư ký Hội đồng An ninh Liên bang Nga Nikolai Patrushev tại cuộc họp của Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin với các thành viên thường trực của Hội đồng An ninh Liên bang Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.10.2022
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Vì lợi ích của mình, người Anh-Saxon muốn đẩy Nga và châu Âu vào một cuộc đối đầu quân sự, Nikolai Patrushev, Thư ký Hội đồng An ninh Liên bang Nga cho biết.
“Cần lưu ý rằng người Anglo-Saxon từ lâu đã là nguồn gây bất ổn chính trên thế giới. Họ không ngần ngại bỏ qua các chuẩn mực của luật pháp quốc tế, thể hiện bản chất hiếu chiến thực sự của mình”, - ông Patrushev phát biểu trong cuộc họp về an ninh ở Crưm, diễn ra tại Sevastopol.
Dưới sự lãnh đạo trực tiếp của người Anglo-Saxon ở Ukraina, chế độ tân Quốc xã đã được hồi sinh, hệ tư tưởng phát xít dân tộc bắt đầu tích cực thâm nhập vào ý thức quần chúng, Thư ký Hội đồng Bảo an cho biết thêm.
Thư ký Hội đồng An ninh LB Nga Nikolai Patrushev - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.03.2022
Thư ký Hội đồng An ninh LB Nga: Bị Mỹ dọa, người châu Âu nghĩ họ đang hành động vì lợi ích của mình
Patrushev nói:
“Đồng thời, chính Ukraina cũng được người Anglo-Saxon sử dụng như một công cụ đấu tranh chống lại đất nước của chúng ta”.

"Mục đích là để trấn áp Nga, duy trì ưu thế tưởng tượng của mình, duy trì một thế giới đơn cực, đảm bảo cho chính mình được sống bằng cái giá của người khác. Họ hy vọng rằng họ sẽ thành công trong việc thúc đẩy xung đột, như trường hợp sau hai Thế chiến, để một lần nữa giải quyết các vấn đề tích tụ trong nền kinh tế của mình, bao gồm cả các vấn đề về khoản nợ công khổng lồ, đã lên tới hơn 30 nghìn tỷ đô la ở Hoa Kỳ", - ông Patrushev giải thích.

Bộ trưởng Ngoại giao Hoa Kỳ Antony Blinken tham dự hội nghị ngoại trưởng ASEAN tại Campuchia - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.09.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Ngoại trưởng Mỹ và lãnh đạo Ủy ban châu Âu thảo luận về các biện pháp chống Nga
“Đối với họ, điều quan trọng là phải gia tăng bất ổn, thúc đẩy châu Âu chống lại Nga trong một cuộc đối đầu quân sự, để vốn, sản xuất và các chuyên gia giỏi di chuyển qua đại dương đến với họ”, - Thư ký Hội đồng Bảo an nhấn mạnh.
Theo Patrushev, "người Anglo-Saxon luôn hành động theo cách này, mỗi khi gây ra các cuộc chiến tranh trên khắp thế giới."

"Chính sách tự cao và ích kỷ của mối quan hệ song phương Anh-Mỹ tạo ra nhiều điểm nóng căng thẳng ở nhiều khu vực khác nhau, đặt nhiều quốc gia và dân tộc vào bờ vực sinh tồn. Ngày nay, Washington và London không thể bình tĩnh vì lo sợ mất quyền bá chủ và đang cố gắng châm ngòi cho các cuộc xung đột mới, bao gồm cả xung quanh các cường quốc hạt nhân như Nga và Trung Quốc", - ông kết luận.

Vụ phá hoại tại Dòng chảy Bắc là một hành động khủng bố quốc tế

Nikolai Patrushev, Thư ký Hội đồng An ninh Liên bang Nga cho biết, vụ phá hoại tại Dòng chảy Bắc là một hành động khủng bố quốc tế, có thể gây ra hậu quả rất lớn đối với người dân châu Âu.
"Tôi muốn đặc biệt chú ý đến các mối đe dọa đối với an ninh của vận tải đường ống", - ông Patrushev nói trong bài phát biểu tại Sevastopol tại hội nghị về an ninh ở Crưm.
Truyền trực tiếp ở Yekaterinburg bài phát biểu của Tổng thống Nga Putin trong lễ ký thỏa thuận sáp nhập các khu vực DNR, LNR, Zaporozhye và Kherson vào Liên bang Nga. - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.09.2022
Ông Putin cáo buộc người Anglo-Saxon phá hoại "Dòng chảy phương Bắc"

"Vụ phá hoại hoàn hảo đối với đường ống dẫn khí Dòng chảy Bắc 1 và 2 không gì khác ngoài một hành động khủng bố quốc tế, hậu quả của nó có thể rất lớn đối với người dân châu Âu. Rõ ràng người hưởng lợi, đặc biệt từ góc độ kinh tế, là Mỹ ", - ông nhấn mạnh.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала