- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Ý kiến chuyên gia: Nga có đủ tên lửa để tiếp tục tấn công Ukraina

© Sputnik / Ministry of Defence of the Russian Federation / Chuyển đến kho ảnhVụ phóng tên lửa mới nhằm vào các cơ sở năng lượng và cơ quan chỉ huy quân sự Ukraina
Vụ phóng tên lửa mới nhằm vào các cơ sở năng lượng và cơ quan chỉ huy quân sự Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.10.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Số lượng tên lửa dẫn đường chính xác trong quân đội Nga đủ để tiếp tục các cuộc tấn công nhằm vào các cơ sở hạ tầng chiến lược, Tiến sĩ Khoa học Quân sự Konstantin Sivkov nói với Sputnik hôm thứ Ba.
Sau đợt tấn công đầu tiên, Aleksey Arestovich, cố vấn của người đứng đầu văn phòng Vladimir Zelensky, nói rằng Lực lượng vũ trang Nga đang dần cạn tên lửa chính xác cao - theo ông, vào thời điểm đó, tổng cộng 80 tên lửa đã được sử dụng. Hôm thứ Ba, Lực lượng vũ trang Nga tiếp tục tấn công vào các mục tiêu quan trọng của Ukraina.
"Hơn 200 tên lửa đã được sử dụng, Arestovich không nắm được thông tin. Chúng ta có tên lửa", - Sivkov vặn lại.
Theo ông, các cuộc không kích "mang tính chất thể hiện" và nhằm nhắc nhở về quyết tâm và khả năng của Nga trong việc thực hiện các hành động như vậy.

"Đó là một đòn thể hiện, tôi đã nói điều này. Đòn tấn công tên lửa xảy ra vào lúc 8h10 (12h10 theo giờ Hà Nội), khi hầu hết các nơi làm việc vẫn chưa có người", - chuyên gia này nói thêm.

Đồng thời, ông lưu ý rằng Nga có đủ tên lửa để tiếp tục tấn công cường độ như vậy vào các mục tiêu tại Ukraina.
Tại địa điểm một tên lửa của Nga bị bắn trúng ở Kiev - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.10.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Chuyên gia: Nhịp độ tấn công sẽ giúp Nga vô hiệu hóa cơ sở hạ tầng Ukraina trong vòng một tháng

Cuộc tấn công lớn với vũ khí chính xác vào cơ sở hạ tầng của Ukraina

Truyền thông Ukraina đã đưa tin về các vụ nổ mới kể từ sáng thứ Ba, một ngày sau khi Lực lượng vũ trang Nga tiến hành cuộc tấn công lớn bằng vũ khí dẫn đường chính xác vào cơ sở hạ tầng của Ukraina. Hôm thứ Ba, các vụ nổ đã xảy ra ở các vùng Kiev, Vinnitsa, Rivne, Dnepropetrovsk, Odessa, Nikolaev, Lvov, cũng như Krivoy Rog, Ivano-Frankivsk, Zaporozhye. Các phương tiện truyền thông đưa tin rằng cảnh báo trên không đã được ban bố trên khắp Ukraina.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала