Dự đoán ông Biden sẽ có "cú lao dốc thẳng đứng"

© AFP 2023 / MANDEL NGANTổng thống Mỹ Joe Biden
Tổng thống Mỹ Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 31.10.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Hoa Kỳ cần một tổng thống năng động và tập trung để thay thế người đứng đầu Nhà Trắng Joe Biden nay đã "già cỗi", nhà báo Stuart Varney của Fox News nhận xét.

"Nhiệm kỳ tổng thống này đã đến hồi kết. Tôi nghĩ rằng ông ấy (Biden) sẽ ra đi trong một cú lao dốc thẳng đứng nếu đảng Dân chủ thua thảm hại trong cuộc bầu cử giữa kỳ này", - người dẫn chương trình truyền hình cho biết.

Nhà báo Varney lưu ý rằng hiện nay ngay cả các thành viên cùng đảng cũng xa lánh Biden, trên thực tế ông không được phép nói chuyện trước đám đông và giao tiếp nhân danh mình. Không người nào hiểu được ai đang thực sự điều hành mọi việc, nhà báo tổng kết.
Tuyên bố của Joe Biden về tình hình ở Ukrainа - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.10.2022
Ở Quốc hội Mỹ có ý kiến cho rằng ông Biden "bị loại" khỏi việc điều hành đất nước thực sự
Trước đó được biết hơn một nửa dân chúng Mỹ không muốn đương kim Tổng thống Mỹ Joe Biden và cựu nguyên thủ quốc gia Donald Trump ra tranh cử nhiệm kỳ mới vào năm 2024.
Ngày 8/11/2022 sẽ là ngày bỏ phiếu chính trong cuộc bầu cử giữa kỳ vào cả hai viện Quốc hội Hoa Kỳ. Nước Mỹ sẽ bầu mới toàn bộ 435 thành viên Hạ viện và 35 người trong số 100 thượng nghị sĩ.
Ông Biden tuyên bố ý định tranh cử nhiệm kỳ tổng thống thứ hai, nhưng vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Tuần trước ông nói mình sẽ đưa ra quyết định tái tranh cử sau cuộc bầu cử quốc hội vào tháng 11 và tỏ ý tin tưởng rằng ông có thể đánh bại Trump một lần nữa.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала