Độc giả Mỹ kêu gọi Nga ngừng cung cấp khí đốt do Kiev lấy trộm nhiên liệu

© Sputnik / Evgeny Biyatovkhí đốt
khí đốt  - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.11.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Độc giả báo Breitbart của Mỹ đã phản ứng trước tin tức về hành vi lấy trộm khí đốt của Ukraina. Họ bày tỏ ý kiến của mình trong các bình luận dưới bài viết liên quan.
Gazprom trước đó đã đe dọa cắt tất cả các nguồn cung cấp cho châu Âu sau khi tuyên bố Ukraina đã lấy trộm khí đốt được vận chuyển qua lãnh thổ của họ tới nước láng giềng Moldova. Báo Breitbart trích dẫn nguồn thông tin trên tờ Aftonbladet của Thụy Điển, lưu ý rằng theo tuyên bố của Gazprom, việc cung cấp khí đốt qua đường ống duy nhất còn lại đang bơm khí đốt đến châu Âu có thể bị cắt ngay từ ngày 28 tháng 11.
"Những kẻ phát xít Ukraina chắc hẳn đang tuyệt vọng. Chúng đã bắt đầu đánh cắp khí đốt tự nhiên dành cho Liên minh châu Âu. Tôi hy vọng Liên minh châu Âu sẽ hiểu họ đang lún sâu như thế nào trong vũng lầy này", - độc giả Fred Murphy II tóm lược.
“Lẽ ra phải cắt ngay nguồn cung sau khi Biden cho nổ đường ống “Dòng chảy phương Bắc”, - Lepantzeus viết:
Gazprom - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.11.2022
Gazprom sắp cắt cung cấp khí đốt quá cảnh qua Ukraina

"Đa số đều công nhận rằng Ukraina ngay từ đầu đã có một chính phủ tham nhũng. Lượng khí đốt thiếu hụt có lẽ đã bị các nhà tài phiệt Ukraina bán đi", - độc giả Maria Von Theresa nhận định.

"Ukraina luôn luôn lấy trộm khí đốt", - Macedon tán thành người bình luận trước đó.
"Tại sao Nga lại phải cung cấp khí đốt cho một lục địa có nhiều quốc gia gửi vũ khí cho những kẻ sử dụng chúng để chống lại người Nga?" - 1jasonfarley đặt câu hỏi.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала