Bộ Quốc phòng Nga: các đơn vị của hệ thống Bastion đã nhận nhiệm vụ ở Kuril

© Sputnik / Vitaly Ankov / Chuyển đến kho ảnhHệ thống tên lửa phòng thủ bờ biển "Bastion"
Hệ thống tên lửa phòng thủ bờ biển Bastion - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.12.2022
Đăng ký
Các đơn vị điều khiển hệ thống tên lửa bờ biển Bastion, được thiết kế để tiêu diệt tàu chiến của kẻ thù tiềm năng, đã nhận nhiệm vụ ở quần đảo Kuril, Bộ Quốc phòng Nga đưa tin.
“Các đơn vị điều khiển hệ thống tên lửa bờ biển Bastion thuộc Hạm đội Thái Bình Dương đã được triển khai và nhận nhiệm vụ ở phần phía bắc của sườn núi Kuril trên đảo Paramushir,” - thông điệp viết.
Tin lưu ý rằng nhiệm vụ chiến đấu sẽ được tiến hành suốt ngày đêm. Trên đảo Paramushir còn có một trại quân sự được triển khai dành cho cho các nhân viên của tổ hợp chiến đấu. Tại đây, hệ thống Bastion sẽ có thể kiểm soát cả vùng nước liền kề cũng như những eo biển trọng yếu giữa quần đảo Kuril.
Trước đó, Bộ Quốc phòng Nga đã triển khai một mạng lưới chuyển phát nhanh và liên lạc bưu chính cho những người tham gia chiến dịch quân sự đặc biệt đang ở trong khu vực chiến sự.
Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.10.2022
Chính trị gia Nhật Bản phản ứng gay gắt với tuyên bố của Zelensky về quần đảo Kuril

Sử dụng hệ thống Bastion

"Bastion" được thiết kế để bảo vệ bờ biển và tiêu diệt các tàu mặt nước thuộc các lớp, các loại khác nhau trong khi các tàu này hoạt động trong các đội hình quân đổ bộ, đoàn tàu vận tải, nhóm tấn công của tàu và tàu sân bay, cũng như các tàu đơn lẻ và các mục tiêu tương phản vô tuyến mặt đất trong điều kiện địch sử dụng hỏa lực cường độ cao và tác chiến điện tử.
Các tổ hợp Bastion được triển khai trong tất cả các hạm đội của Hải quân Nga. Tầm bay của tên lửa Onyx của Bastion lên tới 500 km.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала