Ở Mỹ tiết lộ ai đang thực sự cai trị đất nước

© Sputnik / Stringer / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Hoa Kỳ Joe Biden
Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.12.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden đã rơi vào vòng ảnh hưởng của đội tùy tùng trẻ tuổi hơn, những người thực sự đưa ra các quyết định trong nước, người dẫn chương trình Greg Gutfeld của Mỹ cho biết trên kênh truyền hình Fox News.
"Cao tuổi không phải là vấn đề lớn nhất nếu xung quanh anh là những đồng chí tốt, thông minh, có năng lực. Nhưng thực tế không phải như vậy. Xung quanh Biden là những người trẻ tuổi và xa rời cuộc sống thực tế. Họ cao ngạo, không có kinh nghiệm và độc địa. Họ muốn thay đổi nước Mỹ theo chiều hướng không phải là tốt nhất”, - ông nói.
Theo Gutfeld, do tình trạng sức khỏe nên người đứng đầu Nhà Trắng không thể điều phối công việc của chính quyền Hoa Kỳ, vì vậy những công việc này đổ dồn lên vai các trợ lý của ông, những người "thực sự điều hành mọi việc" và chỉ đơn giản là "giật dây Tổng thống".
Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden trong một bài phát biểu trước công chúng ở Bãi biển Hallandale, Florida - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.12.2022
Ở Mỹ đã mô tả công việc của Biden chỉ bằng 1 từ
“Một sự thật đáng buồn, Joe ạ, chúng tôi nghĩ rằng anh không biết mình bao nhiêu tuổi, không biết mình đang ở đâu, làm thế nào để rời khỏi sân khấu và ai là cháu của anh”, - ông kết luận.
Ông Biden tròn 80 tuổi vào năm nay đã trở thành vị Tổng thống Mỹ già nhất trong lịch sử và thường xuyên phải hứng chịu những lời chỉ trích cho rằng ông sa sút về trí tuệ và thể chất. Tháng 3 vừa qua, Tổng thống Mỹ đã ba lần vấp ngã khi lên máy bay. Nhà Trắng sau đó giải thích việc vấp chân trên cầu thang máy bay là do gió mạnh và đảm bảo rằng Tổng thống hoàn toàn khỏe mạnh.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала