Trụ sở LHQ tại Geneva sẽ giảm nhiệt độ để tiết kiệm năng lượng

© Sputnik / Vitaly Belousov / Chuyển đến kho ảnhTrụ sở LHQ tại Geneva
Trụ sở LHQ tại Geneva - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.12.2022
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Trụ sở Liên hợp quốc tại Geneva (UNOG) sẽ giảm nhiệt độ từ 21 độ C xuống 20 độ C để tiết kiệm 5% đến 10% năng lượng theo yêu cầu của bang Geneva, dịch vụ báo chí của tổ chức này cho biết.

"Bắt đầu từ tuần tới, theo yêu cầu của Chính phủ Geneva, UNOG sẽ giảm nhiệt độ từ 21 xuống 20 độ C trong tất cả các tòa nhà của mình. Biện pháp này sẽ cho phép UNOG tiết kiệm từ 5% đến 10% năng lượng nhiệt" - tài liệu nói.

Ngoài các biện pháp này, UNOG sẽ tắt tất cả các màn hình vào cuối ngày làm việc và có thể loại bỏ tất cả các thiết bị trong văn phòng như tủ lạnh hoặc máy pha cà phê.
Chính quyền Thụy Sĩ trước đây đã trình bày một kế hoạch tiết kiệm điện tùy thuộc vào mức độ đe dọa thiếu điện, trong số các biện pháp được đề xuất có việc giới hạn nhiệt độ giặt trong máy giặt ở mức 40 độ C, cũng như giảm giới hạn tốc độ trên đường xuống 100 km/giờ.
khí đốt Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.12.2022
Dự báo về "cuộc chiến" khí đốt của Châu Âu và Châu Á

Mục tiêu chính của phương Tây

Phương Tây gia tăng áp lực trừng phạt Nga vì Ukraina, dẫn đến giá điện, giá nhiên liệu và giá thực phẩm tăng cao ở châu Âu và Mỹ. Tổng thống Nga Vladimir Putin trước đó từng tuyên bố phương Tây thực hiện chiến lược lâu dài kiềm chế và làm suy yếu nước Nga, nhưng các biện pháp trừng phạt đã giáng đòn mạnh mẽ vào toàn bộ nền kinh tế toàn cầu. Theo ông Putin, mục tiêu chính của phương Tây là làm xấu đi cuộc sống của hàng triệu con người. Liên bang Nga đã nhiều lần tuyên bố rằng Moskva sẽ giải quyết mọi vấn đề mà phương Tây tạo ra cho Nga.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала