Tổng thống Nga Putin nói rằng "thời điểm không đơn giản và quan trọng" đã đến

© POOL / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Putin
Tổng thống Nga Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.12.2022
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Tổng thống Nga Vladimir Putin nói rằng "thời điểm không đơn giản và quan trọng" đã đến, nước Nga "một lần nữa lại bị thách thức." Ông nói lên này tại lễ trao giải ở điện Kremlin.

Nga đã phải đối mặt với nhiều thử thách

“Đất nước chúng ta đã nhiều lần đối mặt với thử thách khi bảo vệ chủ quyền của mình. Hôm nay, thách thức tương tự một lần nữa lại đến với nước Nga” - ông nói.
Tổng thống Nga Vladimir Putin yêu cầu hành động quyết đoán hơn trong lĩnh vực bảo vệ nguồn thông tin, cũng như trong cuộc chiến chống tội phạm kinh tế và tham nhũng. Trang web của Điện Kremlin đưa tin, trích lời của Tổng thống trong một đoạn video nhân ngày kỷ niệm các cán bộ ngành an ninh.
Tổng thống Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.12.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Tổng thống Putin gọi tình hình ở các khu vực mới của Nga là vô cùng phức tạp
Trong bài phát biểu của mình, người đứng đầu nước Nga cũng yêu cầu cơ quan phản gián phải ngăn chặn triệt để các hoạt động của các cơ quan tình báo nước ngoài cũng như xác định những kẻ phản bội và gián điệp.
Trước đó, ông Vladimir Putin đã ra lệnh thành lập các đơn vị phòng chống tham nhũng ở các vùng lãnh thổ mới của Nga cho đến năm 2023.
Tổng thống cũng chỉ thị thành lập các ủy ban giám sát các yêu cầu đối với hành vi chính thức của công chức liên bang và giải quyết xung đột lợi ích.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала