- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Tại Mỹ, tuyên bố của Putin được coi là bước ngoặt trong chiến lược trong chiến dịch quân sự đặc biệt

© Sputnik / Evgeny Biyatov / Chuyển đến kho ảnhCông việc quân đội Nga theo hướng Zaporozhye
Công việc quân đội Nga theo hướng Zaporozhye - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.12.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tuyên bố của Tổng thống Nga Vladimir Putin về việc cung ứng cho Lực lượng Vũ trang Liên bang Nga đã trở thành một bước ngoặt trong chiến lược của chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraina. Cổng thông tin 19FortyFive viết về điều này.

"Thông báo tuần này có thể được hiểu là một bước ngoặt trong chiến lược của Nga đối với Ukraina", - tác giả của bài báo, Jack Buckby cho biết.

Ấn phẩm cũng chú ý đến bài phát biểu của nguyên thủ quốc gia về việc sử dụng tên lửa đạn đạo xuyên lục địa (ICBM) RS-28 "Sarmat". Cần lưu ý mặc dù Putin không nói rõ ngày chuyển giao vũ khí nhưng ông cho thấy tên lửa này là một biện pháp đối phó với sự gây hấn của NATO.

Tuyên bố của Vladimir Putin

Trước đó, vào ngày 21 tháng 12, Tổng thống Nga tuyên bố không có hạn chế nào đối với việc cung ứng cho Lực lượng Vũ trang Nga. Người đứng đầu nhà nước lưu ý đại diện Bộ Quốc phòng về việc đất nước cung cấp cho quân đội "mọi thứ cần thiết".
Các nhân viên Vệ binh Quốc gia ở tỉnh Kherson - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.12.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Tổng thống Putin: Nga đang nỗ lực chấm dứt xung đột ở Ukraina càng sớm càng tốt

Chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraina

Ngày 24 tháng 2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo bắt đầu chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraina. Ông nhấn mạnh rằng các kế hoạch của Moskva không bao gồm việc chiếm đóng Ukraina, mục đích chỉ nhằm phi quân sự hóa và phi phát-xít hóa Ukraina.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала