Kim Jong-un yêu cầu các cán bộ phải là đày tớ của nhân dân

© AP Photo / Lee Jin-manChương trình thời sự với cảnh quay bài phát biểu của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un tại Bình Nhưỡng
Chương trình thời sự với cảnh quay bài phát biểu của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un tại Bình Nhưỡng - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.12.2022
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Cán bộ phải luôn lắng nghe ý kiến của dân và làm việc như là đày tớ của dân. Nhà lãnh đạo CHDCND Triều Tiên Kim Jong-un tuyên bố điều này, tờ Rodong Sinmun đưa tin hôm thứ Tư.
“Cán bộ phải trung thành vô hạn với yêu cầu của nhân dân, lắng nghe ý kiến ​​của nhân dân, sống và làm việc như những đày tớ, tận tụy với nhân dân”, ông nói.
Tờ báo này không cung cấp chi tiết về việc cụm từ này được thốt ra ở đâu và trong hoàn cảnh nào.
Trong những ngày này, Bình Nhưỡng đang tổ chức Hội nghị lần thứ VI Ban Chấp hành Trung ương Đảng Lao động Triều Tiên (WPK) và ông Kim Jong-un báo cáo phát biểu. Khi đặt ra nhiệm vụ tăng cường tiềm lực quốc phòng vào năm 2023, ông cũng đánh giá về tình hình đất nước nói chung.
Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.11.2022
Ông Kim Jong-un: Mục đích của Triều Tiên là sở hữu lực lượng hạt nhân mạnh nhất thế giới
Nhà lãnh đạo CHDCND Triều Tiên lưu ý rằng "các thành viên của cơ quan trung ương của đảng và các quan chức cấp cao ở tất cả các cấp nên thay đổi căn bản phương thức làm việc và phong cách làm việc" để "hoàn thành nghĩa vụ của mình đối với đảng, cách mạng, đất nước và nhân dân."
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала