Hơn 80% người Nga đánh giá tích cực thông điệp của Tổng thống trước Quốc hội Liên bang

© Sputnik / Maria DevakhinaTháp Spasskaya của Điện Kremlin Moscow.
Tháp Spasskaya của Điện Kremlin Moscow. - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.02.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Trung tâm Nghiên cứu Dư luận Toàn Nga (VTsIOM) trình bày dữ liệu từ một nghiên cứu về nhận thức đối với thông điệp của Tổng thống Nga Vladimir Putin trước Quốc hội Liên bang. Nghiên cứu được ủy quyền bởi Viện Chuyên gia Nghiên cứu Xã hội (EISI).
Vào ngày 21 tháng 2 năm 2023, Vladimir Putin đã có bài phát biểu thường niên trước Quốc hội Liên bang Nga.
Trong quá trình phát sóng trực tiếp, VTsIOM đã tiến hành nghiên cứu tại mười thành phố của Nga. Để xác định thái độ của người trả lời đối với Thông điệp, phương pháp đo lường cảm nhận về tài liệu video đã được sử dụng. Phản ứng của người trả lời được ghi lại trong thời gian thực.
Tổng thống Nga Vladimir Putin đọc thông điệp thường niên trước Quốc hội Liên bang (21/04/2021) - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.02.2023
Tổng thống Putin đọc thông điệp trước Quốc hội Liên bang

Ấn tượng từ bài phát biều

Bài phát biểu của Vladimir Putin đã tạo ấn tượng chủ yếu là tích cực đối với những người tham gia. Dựa trên kết quả xem bài phát biểu của Tổng thống, những người tham gia ghi nhận tầm quan trọng và ý nghĩa của những vấn đề mà Vladimir Putin lên tiếng đối với bản thân và gia đình. Bài phát biểu của Vladimir Putin được mô tả là thú vị, trung thực, chân thành, và quan điểm của ông ấy rõ ràng, dễ hiểu. Những phản ứng tích cực chiếm ưu thế hơn những phản ứng tiêu cực.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала