- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Tổng thống Nga: Cung cấp vũ khí cho Kiev, phương Tây trở thành đồng phạm trong tội ác của mình

© Sputnik / Mikhail Klimentyev / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin đọc thông điệp thường niên trước Quốc hội Liên bang (21/04/2021)
Tổng thống Nga Vladimir Putin đọc thông điệp thường niên trước Quốc hội Liên bang (21/04/2021) - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.02.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Việc NATO giao vũ khí cho Ukraina có thể được coi là tham gia vào cuộc xung đột, bởi vì liên minh không nhận được tiền cho việc này. Điều này có nghĩa là phương Tây cũng đang trở thành đồng phạm trong tội ác của Kiev, Tổng thống Nga Vladimir Putin nói trong cuộc phỏng vấn được chiếu vào Chủ nhật trên kênh truyền hình Rossiya-1.

"Họ cung cấp cho Ukraina vũ khí trị giá hàng chục tỷ đô la. Và đây là sự tham gia theo một nghĩa nào đó. Tại sao? Bởi vì đây không chỉ là hợp tác kỹ thuật quân sự, họ không nhận được tiền cho việc này? Họ không nhận được tiền! ", - nguyên thủ quốc gia trả lời câu hỏi của nhà báo.

Ông Putin tiếp tục, "những vũ khí này đang được chuyển giao đơn phương, có nghĩa là, ở một mức độ nhất định, ít nhất là gián tiếp, nhưng vẫn đồng lõa với những tội ác mà chế độ Kiev gây ra, bao gồm cả việc bắn phá các khu dân cư ở Novorossiya và Donetsk".

Phương Tây tìm cách chia cắt Liên bang Nga thành nhiều phần nhỏ

Phương Tây có một mục tiêu - phá bỏ Liên Xô cũ và Liên bang Nga, sau đó họ có thể chấp nhận Nga vào cái gọi là gia đình của các dân tộc văn minh, nhưng phương Tây tìm cách chia nước Nga thành các phần nhỏ riêng biệt, để chèn ép và đặt dưới sự kiểm soát của mình, Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết.
Không thể đánh bại Nga trên chiến trường: Putin công bố thông điệp trước Quốc hội Liên bang - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.02.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Ông Putin: Phương Tây đã chi 150 tỷ USD viện trợ quân sự cho Ukraina
"Họ có một mục tiêu - phá bỏ Liên Xô cũ và thành phần chính - Liên bang Nga. Và sau đó, có lẽ, họ sẽ chấp nhận chúng ta vào cái gọi là gia đình của các dân tộc văn minh, nhưng chỉ riêng lẻ, từng phần riêng biệt. Để làm gì ?Để điều khiển các đơn vị này xung quanh họ và đặt chúng dưới sự kiểm soát", - Putin nói trong cuộc phỏng vấn trên kênh truyền hình Rossiya 1.

Chiến dịch quân sự ở Donbass

Ngày 24 tháng 2, Nga đã phát động chiến dịch đặc biệt nhằm phi quân sự hóa Ukraina. Tổng thống Vladimir Putin nêu mục tiêu của chiến dịch là "bảo vệ những người đã bị chế độ Kiev đàn áp và diệt chủng trong 8 năm." Theo quy định của Bộ Quốc phòng, quân đội Nga đã hoàn thành các nhiệm vụ chính của giai đoạn đầu - làm giảm đáng kể tiềm lực chiến đấu của Lực lượng vũ trang Ukraina.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала