Ở Mỹ chỉ ra nguyên nhân khiến nhân loại đi đến chỗ diệt vong

CC0 / Pixabay / Vụ nổ hạt nhân trước tượng Nữ thần Tự do ở New York
Vụ nổ hạt nhân trước tượng Nữ thần Tự do ở New York - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.03.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Nguy cơ chiến tranh hạt nhân do Washington và chủ nghĩa đế quốc phương Tây gây ra sẽ làm cả nhân loại đi đến chỗ diệt vong, chính trị gia Hoa Kỳ Jeffrey Young viết trên Twitter khi bình luận về phát biểu của Elon Musk liên quan đến mối nguy do tỷ lệ sinh giảm sút.
Người đứng đầu Tesla vào tháng 8 nói rằng hố bẫy nhân khẩu học liên quan đến việc giảm tỷ lệ sinh gây rủi ro cho nền văn minh nhân loại lớn hơn nhiều so với tình trạng nóng lên toàn cầu.

"Elon Musk hoàn toàn sai lầm về điều này. Chủ nghĩa đế quốc phương Tây và mối đe dọa chiến tranh hạt nhân do Mỹ cổ xúy là mối đe dọa lớn nhất đối với nhân loại. Do chiến tranh hạt nhân mà chúng ta trong cả lịch sử nhân loại đang tiến gần hơn bao giờ hết đến viễn cảnh biến mất hoàn toàn”, - ông Young đáp lại lời tỷ phú Musk.

Đây không phải là tuyên bố gay gắt đầu tiên của ông nhằm vào chính quyền Mỹ. Cụ thể, vào ngày 14 tháng 1 ông Young đã kêu gọi luận tội Tổng thống Biden ngay lập tức vì tội ác chiến tranh ở Ukraina, Yemen, Syria, Iraq và các quốc gia khác, cũng như việc tiếp tục cuộc chiến ủy nhiệm chống lại Nga. Theo ông, tất cả các Tổng thống Mỹ không có ngoại lệ kể từ năm 1945 đến nay đều trở thành tội phạm chiến tranh. Ngoài ra, ông Young còn chỉ trích Nhà Trắng trong việc ủng hộ Kiev và cung cấp vũ khí cho nước này.
Ông Putin: Nguy cơ chiến tranh hạt nhân ngày càng lớn nhưng LB Nga sẽ không sử dụng vũ khí hạt nhân trước - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.12.2022
Multimedia
Putin: Nguy cơ chiến tranh hạt nhân ngày càng lớn nhưng Nga sẽ không sử dụng vũ khí hạt nhân trước
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала