- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Ở Mỹ kể điều gì sẽ xảy ra với Ukraina nếu từ chối đàm phán

© AP Photo / Efrem LukatskyBinh lính Ukraina gần làng Berezovka, Ukraina
Binh lính Ukraina gần làng Berezovka, Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.03.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Toàn bộ lãnh thổ Ukraina sẽ biến thành đống đổ nát nếu Kiev chỉ đồng ý đàm phán sau khi LLVT Ukraina bị đánh bại, bình luận viên Michael Guy của tờ National Interest viết.

"Chỉ có hai kết quả có thể xảy ra đối với Ukraina. Hoặc là phần lớn đất nước vẫn nằm dưới sự kiểm soát của Kiev, hoặc toàn bộ Ukraina sẽ biến thành đống đổ nát và ban lãnh đạo của nó sẽ bị lật đổ", - ông nhận định.

Theo ý kiến của nhà báo, mọi thứ phụ thuộc vào thời điểm Kiev đồng ý giải quyết xung đột: trước hay sau thất bại của quân đội Ukraina. Phương án đầu tiên hàm ý nhượng bộ lãnh thổ, phương án thứ hai - thất bại hoàn toàn với những hậu quả được mô tả như trên.
Kiev  - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.02.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Văn phòng Zelensky dự đoán Ukraina sẽ biến mất
Do đó, việc phương Tây tiếp tục cung cấp vũ khí cho Kiev dẫn đến tình trạng người Ukraina sẽ bị lừa dối lâu hơn nữa, cho đến khi phải đối mặt với những hiểm họa nghiêm trọng hơn nhiều so với những mối nguy hiểm mà họ đã trải qua, nhà quan sát kết luận.
Moskva nhiều lần tuyên bố rằng sự hỗ trợ quân sự của phương Tây không mang lại điều gì tốt đẹp cho Ukraina mà chỉ kéo dài xung đột, đồng thời những chuyến hàng vận chuyển vũ khí cho Ukraina trở thành mục tiêu tấn công hợp pháp của Lực lượng Không quân vũ trụ Nga.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала