Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Biểu tình quy mô lớn ở Tbilisi phản đối dự thảo luật về đặc vụ nước ngoài

Đăng ký
Biểu tình phản đối dự luật về đặc vụ nước ngoài tiếp tục diễn ra ở Tbilisi vào thứ Tư sau khi đã được giải tán một ngày trước đó.
Trong các cuộc biểu tình, lãnh đạo đảng Chiến lược Agmashenebeli, Giorgi Vashadze, đã yêu cầu rút lại dự thảo, theo ý kiến của ông, luật này có thể cản trở mối quan hệ chặt chẽ hơn với Liên minh châu Âu.
Phe đối lập nhấn mạnh rằng những người biểu tình sẵn sàng đợi câu trả lời "đúng một tiếng" trước khi chuyển sang "các hành động tiếp theo".
"Chúng tôi đợi chính xác một tiếng để các đại diện cho lợi ích của Nga nói rằng họ rút luật khỏi Quốc hội và thả những người bị bắt ngày hôm qua, nếu không chúng tôi sẽ chuyển sang các hành động tiếp theo. Nếu chúng tôi không nhận được phản hồi trong vòng một tiếng nữa, thì chúng tôi sẽ công bố các biện pháp cụ thể mà chúng tôi cần thực hiện," Vashadze nói.
Theo dịch vụ báo chí của Bộ Nội vụ Gruzia, 10 người khác đã bị giam giữ vào thứ Tư với vì không tuân theo các yêu cầu hợp pháp của cảnh sát. Tổng số người biểu tình bị giam giữ trong các cuộc biểu tình là 76 người.
Cảnh sát và người biểu tình trong một cuộc biểu tình ở Tbilisi - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.03.2023
Tổng thư ký LHQ kêu gọi các bên xung đột ở Gruzia tránh leo thang căng thẳng
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала