Tổng thống Venezuela: Putin là chiến binh vĩ đại

© Sputnik / Maxim Blinov / Chuyển đến kho ảnhNgày 22 tháng 2 năm 2023. Tổng thống Nga Vladimir Putin phát biểu tại buổi hòa nhạc "Vinh quang cho những người bảo vệ Tổ quốc!"
Ngày 22 tháng 2 năm 2023. Tổng thống Nga Vladimir Putin phát biểu tại buổi hòa nhạc Vinh quang cho những người bảo vệ Tổ quốc! - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.03.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Trong cuộc phỏng vấn với nhà báo Argentina Alfredo Serrano, Tổng thống Venezuela Nicolas Maduro đã mô tả ngắn gọn về một số nhân vật quan trọng và gọi nhà lãnh đạo Nga Vladimir Putin là "chiến binh vĩ đại", Giáo hoàng là "người làm phép lạ", còn Joe Biden là tổng thống.

"Giáo hoàng là người làm phép lạ, Bộ trưởng Tổ chức các quốc gia châu Mỹ Luis Almagro là kẻ phản bội, cựu Thủ tướng Tây Ban Nha Jose Luis Rodriguez Zapatero là nhà đàm phán, Joe Biden là tổng thống, Donald Trump là quá khứ, Vladimir Putin là chiến binh vĩ đại, cựu Tổng thống Argentina Mauricio Macri là đồ bỏ đi, cựu Tổng thống Cộng hòa Fidel Castro là người khổng lồ lịch sử", - ông Maduro nói trong chương trình La Pizarra, cũng được phát trên blog của ông.

Dân Trung Quốc ngưỡng mộ ông Putin

Trước đó, Các độc giả của cổng thông tin Trung Quốc "Guancha" đã có phản ứng khi theo dõi thông điệp của Tổng thống Nga Vladimir Putin gửi Quốc hội LB, thấy Nga là lực lượng hùng mạnh đang chống lại chủ nghĩa đế quốc phương Tây.
Nhiều nhà bình luận nhận thấy rằng trong bối cảnh khủng hoảng Ukraina, sự hợp tác giữa Matxcơva và Bắc Kinh ngày càng trở nên quan trọng.
"Trung Quốc cần trân trọng sự thật rằng vẫn còn Nga bên cạnh chúng ta. Chúng ta không nên chỉ đơn thuần đứng nhìn bọn chúng cố gắng đè bẹp Nga như thế nào, chúng ta nên giúp đỡ Nga! Cứu Nga, tức là chúng ta tự cứu mình", - một người dùng mạng có nickname Zvezdyi Kraken viết.
Bài phát biểu của Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin trước Quốc hội Liên bang - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.02.2023
Quân nhân Mỹ thổ lộ: Muốn được ôm ông Putin sau bài phát biểu
"Sau khi xem truyền hình trực tiếp với Tổng thống Putin vĩ đại, tôi đã rất phấn khích! Đích thực là thủ lĩnh!", - guan_16715369631376 hào hứng ngưỡng mộ.
"Dù sao chăng nữa, Putin luôn là người hùng của tôi! Ông thà chết đứng chứ không sống quỳ. Ông đã dám hành động quyết đoán - đương đầu với kẻ thù mạnh nhất thế giới, thể hiện đặc tính can trường và dũng cảm vốn có của dân tộc Nga", - Yun Dian đánh giá.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала