Bộ Quốc phòng Nga sẽ tăng lượng sản xuất đạn dược lên 7-8 lần

© Sputnik / Natalia SeliverstovaBộ Quốc phòng Nga
Bộ Quốc phòng Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.03.2023
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Dự án hiện đại hóa cho phép các doanh nghiệp quốc phòng Nga tăng sản lượng đạn dược lên nhiều lần, cho đến cuối năm nay, việc sản xuất những mẫu riêng lẻ sẽ tăng 7-8 lần, như thông báo của Bộ Quốc phòng Nga trên kênh Telegram hôm thứ Ba.
Vừa qua Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu đã thực hiện chuyến công tác đến các doanh nghiệp quốc phòng ở vùng Chelyabinsk và Kirov.

"Các lãnh đạo doanh nghiệp đã báo cáo với Bộ trưởng Sergei Shoigu về tiến độ thực hiện đơn đặt hàng quốc phòng, cũng như về các dự án nhằm hiện đại hóa mở rộng năng lực sản xuất và tăng năng suất lao động. Việc thực hiện các dự án này đã cho phép các doanh nghiệp tăng sản lượng đạn dược nhiều lần để đáp ứng nhu cầu của quân đội Nga và từ nay đến cuối năm, lượng sản xuất những mẫu riêng lẻ sẽ tăng gấp 7-8 lần", - thông báo cho biết.

Tổng thống Nga Vladimir Putin phát biểu tại Đại hội lần thứ 17 của Liên minh các nhà công nghiệp và doanh nhân Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.03.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Ông Putin: Tổng số xe tăng của Nga sẽ nhiều gấp ba lần số lượng xe tăng của Ukraina
Bộ trưởng Quốc phòng đã kiểm tra công việc của các dây chuyền tự động sản xuất pháo, xe tăng, đạn súng cối các cỡ và tên lửa không điều khiển của máy bay cũng như các bộ phận thẩm định chất lượng sản phẩm.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала