- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Zelensky bị cấm nhận socola từ người dẫn chương trình Anh vì sợ bị đầu độc

© Sputnik / Stringer / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Ukraina Vladimir Zelensky
Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.03.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Đội ngũ của Vladimir Zelensky đã cấm tổng thống Ukraina nhận socola từ người dẫn chương trình truyền hình Anh và khách du lịch Edward Michael Grylls, vì sợ rằng Zelensky sẽ bị đầu độc, báo Telegraph viết.
Chuyên gia sinh tồn Grylls đã tới Ukraina để quay một bộ phim tài liệu, nơi ông cũng đã gặp Zelensky. Cố gắng "làm tan băng" trong lần gặp đầu tiên, người dẫn chương trình đã quyết định mời Zelensky một miếng socola.

"Nhưng đội an ninh của tổng thống không hài lòng. Họ đã từ chối lời đề nghị, cảnh giác trước trường hợp có thể Grylls, 48 ​​tuổi, cố gắng giết Zelensky", - bài báo viết.

Bản thân người thuyết trình nói rằng ông nhận thức được điều này.
Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky  - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.03.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Nhà báo Mỹ nêu ra sai lầm của Zelensky, Kiev sẽ phải trả giá đắt

Nữ phóng viên kể về tâm trạng kích động của Zelensky tại hội nghị thượng đỉnh EU

Trước đó, nữ phóng viên Anna Van Densky của báo European Diplomatic dẫn lời các đồng nghiệp chứng kiến sự việc cho biết rằng Vladimir Zelensky đã phát biểu tại hội nghị thượng đỉnh EU một cách rất gay gắt và kích động, yêu cầu cung cấp vũ khí ngay lập tức.
Theo nhà báo Van Densky, người đăng tải trên kênh YouTube cá nhân một video từ trung tâm báo chí EU, Zelensky được cho quyền phát biểu tại phiên thảo luận ở hội nghị thượng đỉnh, ông ta cũng tham gia vào các cuộc đàm phán. Đồng thời, các nhà báo “thân thiết với giới ngoại giao” đưa tin Zelensky phát biểu giữa một nhóm quân nhân Ukraina đứng vây quanh, và bài phát biểu của ông ta rất xúc động. Ông ta nói rằng nếu viện trợ quân sự không được cung cấp ngay lập tức, thì sau đó "đơn giản là sẽ không có ai" cung cấp cả.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала