Biden ra chỉ thị cho các cơ quan tình báo thực hiện các biện pháp để bảo vệ dữ liệu mật

© AP Photo Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden
 Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden  - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.04.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden đã chỉ thị cho quân đội và các cơ quan tình báo thực hiện các bước bảo vệ dữ liệu bí mật để tránh bị rò rỉ tiếp, theo tuyên bố của nguyên thủ quốc gia do Nhà Trắng công bố.

"Tôi đánh giá cao các hành động kịp thời của cơ quan thực thi pháp luật trong việc điều tra và phản ứng với việc phổ biến các tài liệu mật của chính phủ Hoa Kỳ gần đây", - Biden nói.

Theo lời nguyên thủ quốc gia, ông đã chỉ thị cho quân đội Hoa Kỳ và cộng đồng tình báo "thực hiện các bước để bảo vệ hơn nữa và hạn chế việc phổ biến dữ liệu bí mật của chính phủ Hoa Kỳ".
"Đội ngũ an ninh quốc gia của chúng tôi đang phối hợp chặt chẽ hành động với các đồng minh và đối tác của chúng tôi", - chủ nhân Nhà Trắng cho biết.
Quang cảnh Lầu Năm Góc - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.04.2023
Những kịch bản giật gân trong tài liệu mật của Lầu Năm Góc rò rỉ trên mạng

Về tài liệu bị rò rỉ

Tổng thống Joe Biden cho biết các nhà chức trách Hoa Kỳ đang tiếp tục xác minh tính xác thực của các tài liệu mật của Lầu Năm Góc được công khai sau vụ rò rỉ.

"Chúng tôi vẫn đang xác minh tính xác thực của những tài liệu này", - Joe Biden nói trong một tuyên bố do Nhà Trắng công bố.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала