Quan chức Hoa Kỳ nêu nét tính cách của ông Putin giúp cứu thế giới khỏi thảm họa

 / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga
Tổng thống Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.05.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Phản ứng chín chắn của Tổng thống Nga Vladimir Putin trước các hành động phi lý của Hoa Kỳ và các đồng minh ở Ukraina giúp tránh bùng nổ chiến tranh thế giới thứ ba, Đại tá Douglas McGregor, cựu cố vấn của người đứng đầu Lầu Năm Góc, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với kênh YouTube Real London.

"Chúng ta nên biết ơn vì ông Putin đã thể hiện mình là một nhà lãnh đạo biết kiềm chế. Ông ấy không phải là một trong những người sống theo cảm xúc, ơn Chúa, nhưng tôi lo lắng rằng chúng ta ở Hoa Kỳ lại đang hành xử như vậy", - ông lưu ý.

Theo quân đội, NATO, nhận thấy tình hình nguy cấp của Lực lượng Vũ trang Ukraina, có thể thực hiện các bước hấp tấp, bao gồm quyết định gửi một đội quân đến Tây Ukraina. Chuyên gia cảnh báo rằng hành động ngu ngốc này có thể gây ra chiến tranh thế giới.
Đồng thời, đại tá lưu ý rằng tình hình kinh tế khó khăn ở phương Tây khó có thể cho phép các đồng minh của chế độ Kiev sử dụng các biện pháp cực đoan. Ngoài ra, theo McGregor, các lực lượng vũ trang của liên minh rất có thể sẽ không thể chịu được một cuộc đụng độ trực tiếp với Nga.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала