- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

"Thiệt hại cực lớn". Ở Kiev nói về việc Nga sử dụng loại vũ khí không có nhược điểm

© AP Photo / Efrem LukatskyLính Ukraina với hệ thống phòng trung
Lính Ukraina với hệ thống phòng trung - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.05.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tên lửa hành trình Kh-22 của Nga tấn công mạnh vào Kiev là loại vũ khí không có nhược điểm đối với hệ thống phòng không Ukraina, tạp chí Military Watch của Mỹ viết.
Theo ấn phẩm, các quan chức Ukraina phàn nàn rằng loại tên lửa được thiết kế để vượt qua hệ thống phòng không nhiều lớp che chắn các nhóm tác chiến tàu sân bay của Mỹ, hầu như không thể bị đánh chặn.
"Các đầu đạn nặng 950 kg của chúng gây thiệt hại cực lớn", - bài báo viết.
Loại đạn này đóng vai trò quan trọng trong việc tấn công các mục tiêu chiến lược ở Ukraina, các tác giả bài báo cho biết.
 Xe tăng của Nga T-14 Armata - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.05.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
"Phương Tây cần phải sẵn sàng." Báo Pháp tiết lộ Nga sử dụng thứ gì để chống LLVT Ukraina
Quân đội Nga đã thường xuyên tấn công các cơ sở công nghiệp quốc phòng, chỉ huy quân sự, thông tin liên lạc và năng lượng của chính quyền Kiev kể từ ngày 10 tháng 10 năm ngoái. Như Tổng thống Vladimir Putin chỉ rõ, đó là đòn đáp trả đối với vụ khủng bố cầu Crưm và những vụ tấn công khác nhằm vào các cơ sở hạ tầng dân sự.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала